Đi vào lịch sử Man City, Aguero cực kỳ khiêm tốn

18:37 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina giành kỷ lục đáng tự hào của mình cho toàn bộ những người yêu quí, các đồng đội, HLV và nhân viên của CLB Man City.

Sergio Aguero đã trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Man City. Với bàn thắng vào lưới Napoli, Sergio Aguero đã chính thức trở thành cầu thủ sở hữu nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Manchester City.

 - Bóng Đá

Đi vào lịch sử Man City, Aguero cực kỳ khiêm tốn

Với pha lập công này, tiền đạo người Argentina đã vượt qua huyền thoại Eric Brook trong lịch sử Man xanh. Sau 264 lần ra sân trong các giải đấu chính thức, anh có 178 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad.

"Tôi rất hạnh phúc vì khoảnh khắc này, tôi muốn giành lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Đến các HLV từng làm việc với tôi tại Man City, đến các nhân viên của CLB, đến các đồng đội, đến đội ngũ y tế, đến các cổ động viên và những người thân trong gia đình. Tôi không thể có được kỷ lục này mà không có sự giúp đỡ của mọi người. Tôi hết sức hạnh phúc và vui mừng vì kỷ lục này."

Về mặt danh hiệu, Aguero giúp Man City 2 lần đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 lần vô địch cúp Liên đoàn Anh và 1 lần lên ngôi ở FA Cup. Trước đó, người đã nắm giữ kỷ lục là Eric Brook với 177 bàn sau 494 trận trong khoảng thời gian khoác áo Man City từ 1929-1940. 

Xem Aguero đi vào lịch sử Man City:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 18:08 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục