Derrick Favors, Ricky Rubio sẽ kịp trở lại cho game 4 với Houston Rockets?

15:40 Chủ nhật 06/05/2018

TinTheThao.com.vnUtah Jazz đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức trước game 4 NBA Playoffs với Houston Rockets.

Sau khi dốc hết sức lực để đánh bại Oklahoma City Thunder với “Big Three” Russel Westbrook, Paul George và Carmelo Anthony, HLV Quinn Snyder đã phải đón nhận một tin không vui khi hậu vệ Ricky Rubio dính chấn thương và không thể góp mặt ở những game đầu tiên trong loạt trận bán kết miền.

Đối đầu với một Houston Rockets đang có phong độ tốt, lại sở hữu nhiều siêu sao như James Harden hay Chris Paul, thế nhưng Utah Jazz vẫn thi đấu rất kiên cường và giành được một chiến ngay trên sân khách.

Thế nhưng, vận đen tiếp tục đeo bám họ khi một trụ cột khác là Derrick Favors gặp phải chấn thương ở game 3 và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham gia những trận đấu sắp tới.

favors-rubio-anh-1

 Ricky Rubio đang có phong độ rất tốt trong màu áo Utah Jazz.

Tuy nhiên, mới đây, trang chủ của Utah Jazz vừa công bố một thông tin rằng khả năng ra sân trở lại của Ricky Rubio và Derrick Favors là vẫn còn để ngỏ. Hiện chúng ta vẫn chưa rõ về tiến trình hồi phục của hai siêu sao này, thế nhưng nếu bộ đôi này kịp trở lại thì đó sẽ là một nguồn bổ sung sức mạnh vô cùng lớn dành cho đội bóng của HLV Quinn Snyder.

Tại NBA Playoffs năm nay, Rubio đóng góp trung bình 14 điểm, 7.3 rebounds và 7 kiến tạo. Trong khi đó, thông số bên phía Favors lần lượt là 10.1 điểm, 5.6 rebounds, 1.2 blocks cùng hiệu suất ném lên đến 58.7%. Game 4 giữa hai đội sẽ diễn ra vào 7h sáng ngày 7/5 tới.  

Xem màn trình diễn của Ricky Rubio tại NBA Playoffs 2018:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 15:02 06/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục