Golden State Warriors – Utah Jazz: Donovan Mitchell cho "nhà vua" ôm hận lần 3?

18:34 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong lượt trận diễn ra vào ngày 11/4, màn so tài giữa Golden State Warriors (58-23) – Utah Jazz (47-33) sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của NHM.

Trận đấu gần nhất với Los Angeles Lakers trên sân Staples Center, Utah Jazz đã giành được chiến thắng với tỷ số 112-97. Đây là trận thắng quan trọng nhất ở vòng Regular Season của Utah Jazz bởi họ đã chính thức góp mặt ở vòng Playoffs. Hiện tại, Utah Jazz sẽ vẫn tiếp tục chiến đấu bởi Donovan Mitchell và các đồng đội vẫn còn cơ hội để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH.

1827547

 Utah Jazz đã chính thức góp mặt ở Playoffs.

Đội đang xếp trên Utah Jazz là Portland Trail Blazers và trận đấu cuối cùng, hai đội sẽ đối đầu với nhau. Nhưng trước khi bước vào cuộc chiến đó, Utah Jazz sẽ tiếp đón những nhà đương kim vô địch Golden State Warriors trên sân nhà – trận đấu cuối cùng của Utah Jazz chỉ có ý nghĩa nếu như họ vượt qua được Warriors.

Nói đến đối thủ Warriors, các CĐV của Utah Jazz luôn tự hào khi đội bóng của họ đã hai lần liên tiếp quật ngã được đối thủ với cách biệt rất lớn. Trận đấu trên sân Vivint Smart Home Arena trước đó, Utah Jazz thắng với cách biệt lên đến 30 điểm (129-99) và tiếp đó là 110-91 ngay trên thánh địa Oracle Arena của Warriors.

Chính vì điều đó, Utah Jazz hoàn toàn có thể tự tin khi một lần nữa tiếp đón Warriors trên sân nhà. Về mặt phong độ, Utah đang ăn đứt đối thủ khi họ có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp (7/10 chiến thắng gần nhất), trong khi con số bên phía Warriors chỉ là 5/10 trận thắng.

700532704

 Utah Jazz chơi rất hay trước Warriors ở mùa này.

Bối cảnh lực lượng, Utah Jazz là đội bóng có lợi thế khi sở hữu những con người tốt nhất. Trong khi Warriors đang gặp vấn đề bởi chấn thương của Stephen Curry. Hai trận đấu trước, tài năng trẻ Donovan Mitchell đã chơi tuyệt hay với lần lượt 21 điểm, 6 rebounds, 2 kiến tạo và 20 rebounds, 3 rebounds, 4 kiến tạo. Để Utah Jazz có thể quật ngã Warriors lần ba, chắc chắn họ rất cần một Mitchell có phong độ tốt.

Quãng thời gian gần đây, Mitchell tiếp tục chơi hay. Điển hình như trận đấu với Lakers, Mitchell trở thành đầu tàu với 28 điểm, 9 rebounds và 8 kiến tạo. Mitchell cũng là tân binh đầu tiên sau 17 năm trở thành đầu tàu để dẫn đầu đội bóng của mình vào vòng Playoffs.

So với Utah Jazz, Warriors đã hết động lực để phấn đấu ở thời điểm này khi mọi chuyện đã được an bài trên BXH miền Tây. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Steve Kerr cũng đang rất muốn đánh bại Utah Jazz để trả đi món nợ đã vay.

Giờ thi đấu: 8 giờ ngày 11/4.

Địa điểm: Vivint Smart Home Arena (Sân nhà Utah Jazz).

Đội hình dự kiến:

Warriors: Cook, Thompson, Durant, Green, Pachulia.

Utah Jazz: Rubio, Mitchell, Favors, Ingles, Gobert.

Dự đoán tỷ số: Golden State Warriors 120-125 Utah Jazz.

Xem Utah Jazz hạ bệ Los Angeles Lakers:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 18:35 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục