Đến Dortmund chưa lâu, 'bom tấn hụt' của M.U đã được HLV trưởng khen nức nở

14:37 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre đã có những chia sẻ về tân binh của đội bóng, Erling Haaland.

Erling Haaland đã ghi được 28 bàn thắng sau 22 trận đấu cho Salzburg trong nửa đầu của mùa giải, bao gồm 8 pha lập công ở 6 trận vòng bảng Champions League. Những thống kê ấn tượng như thế đã giúp Haaland nhận được sự quan tâm từ các CLB lớn trên thế giới, nổi bật nhất là Man United và Juventus. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi Borussia Dortmund mới chính là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Na Uy, với thỏa thuận trị giá 20 triệu euro. 

Lucien Favre khen Haaland - Bóng Đá

 Đây có lẽ là bản hợp đồng mà HLV Favre đặc biệt yêu thích.

Không lâu sau đó, Haaland đã có mặt cùng các đồng đội mới trong chuyến tập huấn ở Marbella, Tây Ban Nha. Hiện tại, Dortmund đã quay trở lại Đức và chuẩn bị bước vào giai đoạn lượt về của mùa giải. Haaland đang được chờ đợi có màn ra mắt chính thức đầu tiên trong màu áo mới khi Dortmund có chuyến làm khách đến sân của Augsburg vào cuối tuần này. 

Trong khi đó, HLV Lucien Favre mới đây đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò mới. Cụ thể trên Kicker, ông bày tỏ:

"Tôi nghĩ rằng đây là một vụ chuyển nhượng rất tuyệt vời. Haaland có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có một điều gì đó đặc biệt.

Cậu ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng tuyệt vời cho Salzburg. Tôi không nghĩ tại sao cậu ấy không thể làm điều đó ở Bundesliga."

Văn Phi | 13:39 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục