Đến Bayern, James vẫn có thể chịu cảnh dự bị

19:02 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnNếu không thi đấu nỗ lực, James Rodriguez hoàn toàn có thể phải tiếp tục chịu đựng 'kiếp dự bị' tịa CLB mới Bayern Munich.

James Rodriguez đã bất ngờ chuyển tới Bayern với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Real Madrid. Nguyên nhân chính khiến tiền vệ Colombia ra đi không gì khác hơn việc anh thường xuyên phải ngồi dự bị tại CLB Hoàng gia. Thế nhưng, ở CLB mới, khả năng ra sân của James vẫn không được đảm bảo.

Phát biểu với báo giới, HLV Ancelottii thẳng thắn: "Chúng tôi không ký hợp đồng với James để thay thế bất kỳ ai tại Bayern. Chúng tôi chỉ muốn tăng thêm độ dày cho đội hình. Nếu cậu ấy xứng đáng, cậu ấy sẽ được ra sân. Ngược lại, vị trí của James sẽ là băng ghế dự bị. Không có gì đảm bảo cho cậu ấy."

Đến Bayern, James vẫn có thể chịu cảnh dự bị - Bóng Đá

 

HLV Ancelotti cũng phủ nhận việc James đến để thay thế Muller, người vừa có mùa giải thất vọng tại Bayern: "Nếu chúng tôi nghĩ như vậy, chúng tôi cũng có thể nói rằng, James ở đây là để thay thế Thiago, Robben, Ribery."

Trong hai trận gần nhất tại tour du đấu Châu Á, James Rodriguez không để lại nhiều ấn tượng. Trước Arsenal, anh đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Ngày hôm qua trước Milan, Rodriguez chỉ vào sân trong hiệp hai và cũng không thể hiện được nhiều. Dù vậy, thời gian vẫn còn khá nhiều để James Rodriguez chứng minh đẳng cấp của anh chưa hề mai một.

Màn trình diễn của James trước Arsenal

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 18:15 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục