De Gea: Chính cậu ấy đã mang đến sự đẳng cấp cho Man Utd hiện tại

05:55 Thứ hai 27/04/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành David De Gea đã chỉ ra một trong những nhân tố giúp cho lối chơi của Manchester United trở nên tốt lên.

5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria.

Manchester United đã mang về 2 tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông 2020. Ở đó họ chiêu mộ Bruno Fernandes và Odion Ighalo. Chính làn gió mới này đã giúp cho lối đá của Quỷ Đỏ trở nên thanh thoát và hiệu quả hơn.

Trong đó, đáng chú ý là những đóng góp quan trọng của tiền vệ người Bồ Đào Nha khi anh thi đấu rất ấn tượng trong vai trò tiền vệ tổ chức. Phẩm chất kỹ thuật và đẳng cấp của Bruno đã khiến cho NHM tạm thời quên đi sự vắng mặt của Paul Pogba.

De Gea: Chính cậu ấy đã mang đến sự khác biệt cho Man Utd - Bóng Đá

De Gea đề cao Bruno Fernandes.

Mới đây, trang Metro đã dẫn lại lời nhận định của thủ thành David De Gea về cựu tiền vệ của Sporting Lisbon: "Tôi nghĩ rằng Man Utd đã cải thiện rất nhiều về cả lối chơi và tính hiệu quả. Chúng tôi đang trải qua giai đoạn tuyệt vời.

Quỷ Đỏ thi đấu ổn định và để thua rất ít bàn thắng. Và tất nhiên, Bruno đã mang đến cho chúng tôi sự khác biệt về đẳng cấp chơi bóng. Cậu ấy là 1 tiền vệ xuất sắc, khéo léo và đưa cả đội bóng cùng đi lên.

Lúc này đây, tôi rất mong các cầu thủ chấn thương sẽ nhanh hồi phục và chúng tôi sẽ lại có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, sẵn sàng tiếp nhận những thử thách cam go trong thời gian tới."

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục