Đây, phản ứng phòng thay đồ Chelsea sau khi Barkley sút hỏng penalty!

15:56 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnĐích thân Lampard đã hé mở không khí nội bộ The Blues sau tình huống bỏ lỡ thời cơ của cậu học trò.

Trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên Champions League, Chelsea tiếp đón Valencia tại Stamford Bridge. Đội chủ nhà áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng (58%), nhưng sau cùng lại phải ôm hận. Phút 74, Rodrigo phá lưới Kepa Arrizabalaga, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngoài kết quả, tâm điểm của trận cầu vừa qua còn đến ở quả penalty hỏng ăn của Ross Barkley ở phút 87. Trước khi tiền vệ số 8 thực hiện quả 11 mét, cả Jorginho lẫn Tammy Abraham đã tiến đến gần anh và có cuộc trò chuyện.

Willian cũng xuất hiện và bàn thảo một hồi lâu với Barkley. Tuy vậy sau cùng, tuyển thủ Anh vẫn quyết định tự mình thực hiện quả sút phạt đền. Đáng tiếc anh lại không thành công và khiến đội nhà phải ôm hận.

How Chelsea dressing room reacted to Ross Barkley penalty miss in Valencia defeat - Bóng Đá

 Barkley sút hỏng đáng tiếc.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Barkley khẳng định anh là người được giao trọng trách thực hiện các quả sút 11 mét mỗi khi góp mặt trên sân. HLV Frank Lampard cũng có phát biểu tương tự về tranh cãi xoay quanh cậu học trò.

Trả lời phỏng vấn Mirror về việc liệu có bất ổn nào trong phòng thay đồ, nhà cầm quân người Anh làm rõ: "Tất nhiên là không. Tôi từng nhiều lần sút phạt đền và cũng bỏ lỡ một vài quả. Chẳng có vấn đề nào trong phòng thay đồ cả, chúng tôi chỉ muốn gặt hái kết quả."

Xem những khoảnh khắc tại Champions League trước đây của Lampard:

Phụng Sồ | 15:20 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục