Đây, điều các cầu thủ Chelsea làm với Barkley sau quả penalty bị bỏ lỡ

14:59 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnHành động của các đồng đội với số 8 trên sân đã được Tammy Abraham tiết lộ.

Một trong những trận đấu thu hút sự quan tâm ở vòng đấu đầu tiên Champions League chính là màn so tài giữa Chelsea và Valencia tại Stamford Bridge. 2 đội bước vào cuộc đụng độ với phong độ trái ngược. Nếu như The Blues vừa thăng hoa và "hủy diệt" Wolverhampton Wanderers 5-2, thì Los Che lại thảm bại 2-5 trước Barcelona.

Tuy nhiên kết quả trên sân lại đi ngược với nhiều dự đoán. Sau 90 phút, đội khách mới là những người nở nụ cười mãn nguyện. Pha lập công duy nhất của Rodrigo ở phút 74 giúp đại diện Tây Ban Nha bỏ túi 3 điểm trọn vẹn rời xứ Sương Mù.

Tammy Abraham defends Ross Barkley over penalty miss and says Chelsea itching to bounce back against Liverpool   - Bóng Đá

 Chelsea thất thủ.

Tâm điểm ở trận cầu vừa qua đến ở phút 87, khi Chelsea được trọng tài cho hưởng phạt đền. Sau một loạt cuộc trò chuyện của các cầu thủ đội chủ nhà, Ross Barkley là người nhận lãnh trách nhiệm. Đáng tiếc tiền vệ người Anh lại sút dội xà, bỏ lỡ thời cơ gỡ hòa.

Trả lời phỏng vấn Metro sau trận, Tammy Abraham đã phá vỡ im lặng về phản ứng của các đồng đội với Barkley. Tiền đạo 21 tuổi cho hay hoàn toàn không có mâu thuẫn giữa số 8 và phần còn lại: "Tất cả chúng tôi đều an ủi anh ấy, thậm chí ngay trên sân sau pha bỏ lỡ."

"Chuyện này vẫn diễn ra. Ross là 1 cầu thủ kinh nghiệm, anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng từ chấm 11 mét."

Xem những khoảnh khắc của Lampard ở Champions League:

Phụng Sồ | 14:25 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục