David Luiz: “Các cầu thủ đều tin tưởng Maurizio Sarri”

12:02 Thứ bảy 16/02/2019

Trung vệ David Luiz đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Chelsea và Man United ở FA Cup và khẳng định, mọi cầu thủ đều tin tưởng vào HLV Maurizio Sarri.

Manchester United đã phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khi họ bị Paris Saint-Germain đánh bại tại Champions League vào đêm thứ ba. Nhưng trước đó, HLV người Na Uy đã cùng M.U bất bại 11 trận đấu liên tiếp, trong đó có tới 10 chiến thắng.

Solskjaer đang làm rất tốt tại MU bởi ông ấy là một HLV giỏi. United có một đội hình gồm những cầu thủ đã chơi bóng cùng nhau trong một thời gian dài và họ cố gắng thấu hiểu triết lý của HLV” - Luiz khen ngợi Ole Gunnar Solskjaer.

 - Bóng Đá

 Luiz và Lukaku trong trận hòa 2-2 giữa hai đội ở Premier League.

Nói về Sarri, David Luiz khẳng định đội bóng hoàn toàn ủng hộ chiến lược gia người Ý và lối đá Sarri-ball mà ông đang cố gắng áp dụng trong mùa giải đầu tiên làm HLV tại Chelsea.

Đội bóng đã có rất nhiều những cuộc trao đổi về vấn đề các cầu thủ có tin tưởng HLV hay không. Ai cũng có thể đưa ra ý kiến, nhưng không ai nói gì. Điều đó có nghĩa tất cả các cầu thủ đều tin tưởng [Sarri].”

Chelsea đã để thua trước một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu [Man City] vào lúc này. Họ đã lấn lướt chúng tôi từ đầu trận đến cuối trận.”

Chúng tôi đã thua một vài trận đấu, nhưng điều đó là bình thường. Những đội bóng đứng đầu bây giờ đều gắn bó với 1 HLV nhiều hơn 3 năm.”

Tôi đã chơi cho các CLB lớn trong nhiều năm. Khi bạn giành chiến thắng, bạn cảm thấy rất hài lòng. Còn khi thua trận thì chắc chắn sẽ không vui vẻ gì và kèm theo đó là những áp lực.”

 “Sẽ là một sự khác biệt lớn khi bạn thấu hiểu được mọi thứ, việc chơi bóng cũng vì thế mà dễ dàng hơn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng và cần phải cải thiện để trở thành một đội bóng tuyệt vời.

Chúng tôi cần phải tích cực và suy nghĩ về hiện tại. Quá khứ đã là quá khứ và chúng ta không thể thay đổi nó. Toàn đội sẽ cố gắng làm tất cả để đem về niềm vui cho người hâm mộ.”

 - Bóng Đá

Luiz ghi bàn vào lưới Man United năm 2011.

Trung vệ người Brazil tỏ ra khá có duyên với mảnh lưới của M.U khi đã ghi được 3 bàn thắng trong những lần The Blues đụng độ Quỷ đỏ. Một điều khá thú vị khi bàn thắng đầu tiên mà David Luiz ghi được cho Chelsea chính là vào lưới của Manchester United ở mùa giải 2010/11 và cũng tại Stamford Bridge. Trận đấu Chelsea đã vượt qua M.U với tỉ số 2-1.

Tuấn Trần | 11:00 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục