Đấu Tottenham, Zidane thở phào với 'thần hộ mệnh' đã trở lại

18:05 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang ráo riết chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham Hotspur tại Champions League. Và đã có một tin không thể vui hơn cho HLV Zinedine Zidane khi thủ thành Keylor Navas đã trở lại.

Chiến thắng trước Getafe cuối tuần qua là tương đối vất vả với Los Blanco. Sự hiện diện bất đắc dĩ của thủ thành Kiko Casilla trong khung gỗ đã không mang lại sự yên tâm. Anh bị chấm điểm thấp nhất đội sau tình huống phản xạ kém dẫn đến bàn gỡ hòa của đội chủ nhà.

Đấu Tottenham, Zidane thở phào với 'thần hộ mệnh' đã trở lại - Bóng Đá

 Navas sẽ ra sân ở trận đấu tới.

Từ 2 mùa giải trước, Keylor Navas vẫn là chỗ dựa đáng tin cậy nhất của Zidane trong khung gỗ. Thủ môn người Costa Rica thi đấu cực kỳ ổn định và tỉnh táo. Anh đặc biệt quan trọng trong những trận đấu lớn.

Và trước mắt Real là chuyến hành quân đến nước Anh để làm khách của Tottenham trong khuôn khổ Champions League. Và thủ thành Navas đã được xác nhận là bình phục chấn thương và sẽ ra sân. Trước đó, anh bị sưng cơ khi về làm nghĩa vụ cũng đội tuyển Costa Rica.

Bảng H ở Champions League mùa này có sự góp mặt của 3 đội bóng mạnh là Real, Spurs và Dortmund. Do đó, mỗi trận đối đầu giữa 3 CLB này được so sánh với một trận đấu loại trực tiếp.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 17:15 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục