Đấu Saint-Etienne, Mourinho lại 'trảm' Luke Shaw

00:10 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Luke Shaw tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn khi HLV Jose Mourinho xác nhận, hậu vệ này sẽ không ra sân trong trận gặp Saint-Etienne ở vòng 32 đội Europa League.

Kể từ sau chiến thắng 4-0 trước Wigan Athletic ở FA Cup hồi đầu tháng Một, Luke Shaw chưa bao giờ được ra sân trong màu áo Manchester United. Trong khi đó, lần cuối cùng Shaw được chinh chiến ở Ngoại hạng Anh đã là vào tháng 11.

M.U đấu Saint-Etienne, Mourinho lại 'trảm' Luke Shaw - Bóng Đá

 Shaw tiếp tục ngồi ngoài.

Trước trận lượt đi gặp Saint-Etienne trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League, HLV Jose Mourinho một lần nữa khiến Luke Shaw phải lo lắng về tương lai khi khẳng định, ông không có ý định để hậu vệ này ra sân thi đấu.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận, Mourinho xác nhận: "Luke Shaw sẽ không ra sân trận gặp Saint-Etienne bởi đội bóng vẫn đang thi đấu rất tốt. Tôi hạnh phúc với bộ tứ hiện có. Manchester United sẽ xuất phát với Valencia, Bailly, Smalling và Daley Blind."

Những phát biểu của Jose Mourinho khiến tương lai của Luke Shaw trở nên bất định. Cập bến sân Old Trafford với giá 30 triệu bảng từ Southampton, Shaw được kỳ vọng không ít nhưng chấn thương gãy chân ghê rợn hồi đầu mùa giải trước đã khiến sự nghiệp của Shaw bị chững lại.

Trở lại với trận đấu với Saint-Etienne, HLV Jose Mourinho tuyên bố, Manchester United muốn giải quyết gọn đối thủ ngay trong lượt đi. Ngoài việc cạnh tranh Top 4 Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ cũng có thể giành được tấm vé dự Champions League nếu vô địch Europa League.

Video tài năng của Shaw:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 23:33 15/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục