Đau lòng! Ed Woodward phũ phàng, sao Man Utd đếm ngày ra đi

08:53 Thứ sáu 24/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo của M.U đang đứng trước nguy cơ bị bán trong mùa Hè 2019.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng thượng tầng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tái thiết mạnh mẽ để cạnh tranh danh hiệu cho mùa giải 2019/20. Sau sự ra đi của Antonio Valencia và Ander Herrera, hàng loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch khác cũng đang cảm thấy lo lắng về tương lai của mình.

Theo các nguồn tin từ Italia, Antonio Conte sau khi trở lại Inter Milan đã đánh tiếng muốn có Romelu Lukaku trong đội hình. Manchester United cũng tỏ ra hào hứng với mức giá 30 triệu bảng mà đội chủ sân Giuseppe Meazza đưa ra.

ed woodward đòi bán ngay lukaku cho inter - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đã hết cửa ở lại "Nhà hát của những giấc mơ".

Tờ Mirror tiết lộ, Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ đàm phán bằng mọi giá để đẩy ngôi sao người Bỉ sang Serie A. Chưa dừng lại ở đó, ông muốn số tiền trên 50 triệu bảng cho chân sút sinh năm 1993 khi tin rằng giá trị của anh vẫn chưa hề sụt giảm.

Ở chiều hướng ngược lại, Nerazzurri sẵn sàng trả cho cựu cầu thủ Chelsea mức lương lên đến 175.000 bảng/tuần. Đây là động thái không quá bất ngờ khi Inter Milan đang muốn thay thế Mauro Icardi, người được xác nhận sẽ ra đi vì bất đồng với ban lãnh đạo.

Nếu để Romelu Lukaku ra đi, M.U sẽ chỉ còn duy nhất một trung phong trong đội hình đó chính là Marcus Rashford. Mặc dù vậy, hàng công không phải là nơi nửa đỏ thành Manchester ưu tiên cải thiện. Đội chủ sân Old Trafford đang dồn hết tâm huyết vào thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam.

Giang Nam | 08:15 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục