Đâu chỉ Coutinho, không ít ngôi sao cũng có số phận 'đáng thương' hiện tại

17:29 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnMùa giải 2018/19 đang chứng kiến khá nhiều ngôi sao lớn gặp phải khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở CLB.

Rạng sáng nay, trong cuộc chiến quan trọng giữa Lyon và Barcelona, Philippe Coutinho phải xuất phát trên băng ghế dự bị. Anh chỉ được vào sân giữa hiệp hai và không để lại ấn tượng. Kể từ sau khi Ousmane Dembele bình phục chấn thương, Coutinho đã 2 lần liên tiếp ngồi dự bị, đều ở những trận quan trọng.

Bấy nhiêu là quá đủ để nói lên tình cảnh hiện tại của Coutinho ở Barcelona. Nếu không sớm hồi sinh, anh sẽ thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.

Đâu chỉ Coutinho, không ít ngôi sao cũng có 'số phận' đáng thương hiện tại - Bóng Đá

Coutinho đang dần làm quen với ghế dự bị.

Gia nhập Barcelona với giá 135 triệu euro, ban đầu Coutinho được sử dụng ở vai trò tiền vệ công. Đầu mùa giải này, HLV Valverde đẩy Coutinho lên đá tiền đạo trái và gặt hái một số thành công. Tuy nhiên, Coutinho sớm đánh mất phong độ và bị thay thế dần bởi Dembele. Thời điểm hiện tại, ngay cả một vị trí ở hàng tiền vệ cũng không có chỗ cho cầu thủ Brazil. Coutinho đang trải qua những ngày tháng đầy khó khăn trong sự nghiệp.

Cùng cảnh ngộ với Coutinho, không ít ngôi sao hàng đầu thế giới cũng đang lao đao ở CLB chủ quản.

Mesut Ozil (Arsenal)

Phong độ không tốt, chấn thương hành hạ, Ozil đang trải qua những ngày tháng đen tối ở Arsenal. Mùa này, anh chỉ mới ra sân 18 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và có vỏn vẹn 2 pha kiến tạo cho đồng đội.

Chính thức bước sang tuổi 'băm', nếu không sớm cải thiện phong độ, Ozil sẽ phải sớm chia tay môi trường bóng đá đỉnh cao.

Gareth Bale (Real Madrid)

Được kỳ vọng là người dẫn dắt Real Madrid thời Ronaldo nhưng những gì Bale làm được đến hiện tại chỉ là sự thất vọng. Kể từ đầu mùa, anh chỉ mới có 9 bàn thắng.

Đâu chỉ Coutinho, không ít ngôi sao cũng có 'số phận' đáng thương hiện tại - Bóng Đá

 Bale chẳng thể thay thế được Ronaldo.

Những trận quan trọng gần đây trước Barcelona và Atletico Madrid, Bale liên tiếp phải dự bị nhường chỗ cho Lucas Vazquez đá chính. Anh được trao cơ hội ra sân tại Champions League khi đối đầu Ajax nhưng sớm bị thay ra ở phút 61.

Isco (Real Madrid)

Ở độ tuổi 26 sung sức, thật đáng buồn khi mùa này Isco mới chỉ 4 lần thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Real, một ở La Liga, một ở Cúp Nhà Vua, hai tại Champions League.

Kể từ khi Santiago Solari lên nắm quyền, đội hình 4-3-3 của ông không có chỗ cho Isco. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị, hệ quả Isco vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào dưới thời Solari. Anh hiện tại còn gặp chấn thương và chưa rõ thời gian trở lại.

Alexis Sanchez (Man United)

Đâu chỉ Coutinho, không ít ngôi sao cũng có 'số phận' đáng thương hiện tại - Bóng Đá

 Sanchez tụt dốc không phanh sau khi gia nhập Man United.

Dưới thời Solskjaer, các ngôi sao Man United lần lượt hồi sinh, nhưng Sanchez thì không. Hai kiến tạo, 1 bàn thắng là những điều nhỏ nhoi anh làm được giữa vô số những màn trình diễn thất vọng. Giờ đây, chẳng còn CĐV Man United nào dám đặt niềm tin vào Sanchez. Thời gian của anh ở Old Trafford có lẽ không còn nhiều.

Thành Đạt | 17:10 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục