Đấu Bayern không dùng nhiều trụ cột, Mourinho có lo lắng?

11:28 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Bayern Munich, HLV Jose Mourinho đã phát biểu về việc không mang theo nhiều trụ cột đến Đức.

Trước lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2019/20, cả Tottenham và Bayern Munich đều đã chắc suất đi tiếp ở bảng B. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ để những trụ cột trong đội hình nghỉ ngơi, bao gồm Dele Alli, Harry Kane, Jan Vertonghen và Serge Aurier.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, khi được hỏi về quyết định này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thừa nhận đội hình Tottenham sẽ không ở đẳng cấp như thường thấy, song ông cũng khẳng định đây là quyết định đúng đắn trước giai đoạn bận rộn đang đến gần.

“Bạn có nghĩ rằng đội của chúng tôi sẽ giống như thường lệ khi không có Harry Kane? Hẳn là không thể được như vậy rồi. Và, tất nhiên, Bayern phụ thuộc một chút vào [Robert] Lewandowski. Chỉ là HLV của họ có suy nghĩ khác với tôi”, Goal dẫn lời Mourinho.

Tottenham manager believes he's made the right call ahead of a busy period - Bóng Đá

HLV Jose Mourinho tin rằng việc cho các trụ cột nghỉ ngơi là điều cần làm.

"Tôi đã để Harry Kane ở nhà, và tôi mong đợi Lewandowski thi đấu. Nhưng anh ấy [Lewandowski] cũng có thể bị chấn thương và không thể chơi vào cuối tuần - vì vậy, HLV của họ có thể sẽ nghĩ lại và cho rằng tốt hơn là không để Lewandowski ra sân!”

“Tôi đến vào giữa mùa, không có bốn, năm, sáu tuần để làm việc và hiểu rõ các cầu thủ - vì vậy chúng tôi phải làm mọi thứ trong khi vẫn đang chạy đua. Việc các cầu thủ tỏ ra dễ dung nạp trong tập luyện và cởi mở là rất quan trọng. Tôi nghĩ rằng các chàng trai cần tôi và công việc của tôi là giúp đỡ họ.”

Ở trận đấu sắp tới, những tài năng trẻ của Tottenham sẽ được tạo cơ hội ra sân thay thế các đàn anh. Một trong số đó, chân sút 17 tuổi Troy Parrott được cho là đang gây ấn tượng mạnh với HLV Jose Mourinho.

Xem Jose Mourinho mời cậu bé nhặt bóng tại Champions League tới bữa ăn của toàn đội Tottenham:

Ngọc Bách | 09:55 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục