Darren Bent: "Cậu ấy còn giỏi hơn cả Koulibaly"

06:08 Thứ ba 01/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Darren Bent đã hết lời khen ngợi trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Upamecano, 21 tuổi, đã trở thành một trong những trung vệ được săn đón nhất châu Âu sau khi có một mùa bóng đột phá ấn tượng. Đặc biệt, anh đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giúp RB Leipzig lọt vào bán kết Champions League.

Trung vệ mạnh mẽ này đã có tổng cộng 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng của HLV Julian Nagelsmann mùa trước và trở thành thành viên chủ chốt của RB Lepzig dù mới chỉ 21 tuổi.

Darren Bent claims Dayot Upamecano is better than Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

 Koulibaly vẫn chưa bằng Upamecano?

Trung vệ trẻ này đã được cho là sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Ole Gunnar Solskjaer sau khi Quỷ đỏ đồng ý chuyển 40 triệu bảng cho Donny van de Beek của Ajax ngày hôm qua, theo Sky Sports.

Một người đánh giá rất cao Upamecano là cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent. Phát biểu trên TalkSport vào đầu ngày hôm nay, Bent nói: "Koulibaly có vẻ là cầu thủ mà mọi người nói đến, nhưng khi tôi xem anh ấy ở Champions League, anh ấy không thực sự giỏi lắm.

Tôi thích trung vệ của Leipzig, anh ấy thực sự gây ấn tượng với tôi và trước Spurs ở vòng bảng Champions League, anh ấy thi đấu thật tuyệt vời.

Anh ấy là cái tên mà tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều đội bóng hơn nữa sẽ theo đuổi. Tôi nghĩ anh ấy giỏi hơn Koulibaly."

Nếu như Upamecano đang được Man Utd săn đón, thì Koulibaly được cho là đã ở rất gần Man City.

Tài năng của Koulibaly:

 
Minh Tuấn | 05:10 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục