Dani Alves: 'Chỉ trích Neymar thì rất dễ, làm được những điều cậu ấy làm mới khó'

12:50 Thứ bảy 21/07/2018

Theo Dani Alves, người đồng đội của anh đã nhận quá nhiều những chỉ trích không đáng có.

4 năm sau mùa World Cup thảm họa ngay trên đất Brazil, phải sớm rời giải đấu vì chấn thương, tại World Cup 2018, có thể nói Neymar là một trong những cái tên được người hâm mộ trên toàn thế giới mong đợi nhất.

Thực tế, ngôi sao của Paris Saint-Germain cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đóng góp lớn giúp Selecao lần lượt vượt qua các đối thủ để tiến vào tứ kết. Tuy nhiên ở vòng đấu này, Neymar và các đồng đội lại chịu dừng chân đầy cay đắng sau trận thua 1-2 trước Bỉ.

Dani Alves: 'Chỉ trích Neymar thì rất dễ, làm được những điều cậu ấy làm mới khó' - Bóng Đá

 Neymar và Dani Alves là những người đồng đội thân thiết.

Thành tích này thậm chí còn tệ hơn vị trí thứ 4 của đội bóng vàng xanh tại kì World Cup trước, và niềm hi vọng Neymar cũng chính là người bị chỉ trích, đổ trách nhiệm nhiều nhất. Sau khi Brazil bị loại, những chăm chút về ngoại hình của tiền đạo này càng bị nhắc đến nhiều hơn. Nhưng với người đồng đội Dani Alves của anh, dư luận đã phản ứng thái quá với Neymar.

"Tôi nghĩ mọi thứ đã bị phản ứng thái quá. Bất cứ hành động nhỏ nào của Neymar cũng thành tin tức được."

"Cậu ấy thể hiện cảm xúc, mọi người chỉ trích, cậu ấy nhuộm tóc, mọi người cũng chỉ trích. Tôi muốn thấy những người đó ngồi ở vị trí của Neymar thì sẽ như thế nào."

"Nhưng như tôi đã nói, chỉ trích Neymar hay những cầu thủ ở đẳng cấp của cậu ấy thì rất dễ, làm được những điều cậu ấy làm mới là khó."

Thanh Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục