Đánh bại Houston Rockets, HLV Steve Kerr tán dương Durant “tới tận mây xanh”

22:41 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnSau khi giành chiến thắng ấn tượng 119-106 trước Houston Rockets ngay tại sân khách, HLV Steve Kerr đã không ngớt lời ca tụng “cậu học trò” Kevin Durant.

Trong bài trả lời phỏng vấn với kênh NBCSports, HLV Steve Kerr đã nói: “Chúng tôi muốn luân chuyển bóng liên tục và áp đặt thế trận lên đối thủ. Với Kevin Durant, chúng tôi sở hữu một cầu thủ có thể làm được điều đó.

Bạn chỉ việc ném cho anh ấy trái bóng và anh ấy sẽ xuyên thủng bảng rổ dù đang đứng ở bất cứ nơi đâu trên Trái Đất”.

Ở game 1 với Houston Rockets, Kevin Durant đã ghi 37 điểm, đạt tỷ lệ FG 51.9%, hiệu suất bắn 3 lên đến 50% và thực hiện thành công cả 6/6 tình huống ném phạt.

kerr-durant-anh-1

HLV Steve Kerr không tiếc lời khen ngợi Kevin Durant sau màn trình diễn xuất thần vừa qua. 

Chứng kiến phong độ “siêu nhân” của người đồng đội, Stephen Curry phát biểu: “Anh ấy đã chuẩn bị rất kỹ và hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này. Nếu bạn theo dõi anh ấy, bạn sẽ thấy anh ấy hoàn thiện không ngừng qua từng trận đấu.

Từ Regular Season, vòng Playoffs cho tới tận thời điểm này. Và bạn biết đấy! Hôm nay chính là show diễn của anh ấy”.

Trong khi đó, Draymond Green lại chia sẻ: “Chúng tôi cần anh ấy luôn thi đấu “hăng tiết” như vậy. Khi bạn chơi trong một đội bóng tuyệt vời, với những người đồng đội giỏi nhất, bạn sẽ nghĩ: “Wow! Ném cho mấy anh bạn này trái banh là xong ngay chứ gì”.

Chiến thuật tấn công của chúng tôi rất đơn giản, đó là chuyền bóng cho Klay (Thompson), Stephen (Curry) hay Kevin (Durant) và chờ họ tỏa sáng”.  

Xem Clip những pha bóng hay của Kevin Durant ở Game 1 chung kết miền Tây NBA 2018:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:12 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục