Tin chuyển nhượng – Lebron James và Kawhi Leonard sẽ về chung một nhà?

23:08 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnGiả thuyết Lebron James và Kawhi Leonard sẽ cùng đầu quân cho một đội bóng ở NBA năm tới đang khiến người hâm mộ xôn xao.

Và điểm đến của bộ đôi đình đám này, không đâu khác chính là Philadelphia 76ers, câu lạc bộ đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ triển vọng cùng một quỹ lương rộng mở đang chờ đón các siêu sao.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là nhận định chủ quan của ký giả Ryan Young bên phía Yahoo Sports. Còn tính xác thực của thông tin này, có lẽ chúng ta còn phải chờ thêm một thời gian nữa.

Dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Brett Brown bên phía Philadelphia 76ers đã úp mở rằng: “Đến một lúc nào đó, khi thời cơ đã đến, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ có được những sự bổ sung hợp lý và tiến đến chức vô địch.

Nếu đây là một mục tiêu dành cho tôi và cho cả đội bóng, thì chắc chắn đó sẽ là đáp án hoàn hảo nhất mà tôi muốn nhận”.

lebron-james-kawhi-anh-1

Lebron James và Kawhi Leonard sẽ trở thành đồng đội của nhau mùa tới? 

Theo Yahoo Sports, sự bổ sung mà HLV Brett Brown muốn nhắc đến, không ai khác chính là việc đưa Lebron James về với Philadelphia 76ers. Hiện đội bóng bang Pennsylvania đang còn trống một quỹ lương khoảng 30 triệu USD để rước “Nhà vua” về với Wells Fargo Center.

Ngoài ra, theo nguồn tin từ trang Philly.com, Philadelphia 76ers còn có dự tính đưa về một ngôi sao khác, đó là Kawhi Leonard, người vẫn chưa xác định rõ tương lai ở San Antonio Spurs. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:44 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục