Thắng Cleveland Cavaliers, HLV Boston Celtics muốn học trò phải tốt hơn

23:30 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng ấn tượng trước Cleveland Cavaliers, HLV Brad Stevens cho biết các học trò của ông cần phải giữ được sự tập trung.

Đối đầu với Cleveland Cavaliers ở game 1, chung kết miền Đông. Boston Celtics là đội bóng bị đánh giá thấp hơn, dù được chơi trên sân nhà. Nhất là khi thời điểm này, King James đang thể hiện phong độ hủy diệt với trên 34 điểm mỗi trận.

57e2fa37077dcc1b008b7695-750-563

 HLV Brad Stevens vẫn cảnh giác với Cleveland.

Dù vậy, trước sự cổ vũ của cổ động viên nhà, Boston Celtics trải qua một đêm thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 108-83. Sau trận đấu, HLV Brad Stevens lên tiếng khen ngợi các học trò, nhưng ông cũng cảnh báo tất cả.

“Boston Celtics đã trải qua trận đấu rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Dù vậy, các cầu thủ cần phải tập trung bởi tôi dự tính Boston sẽ gặp thách thức rất lớn vào ngày thứ 4”, HLV Brad Stevens nói.

bron1

 King James khẳng định 1 trận thua chưa nói lên đc nhiều điều. 

Chia sẻ với tờ Boston.com, King James cho biết một trận thua không thể nói lên được quá nhiều điều trong loạt Series này: “Tôi chưa thật sự quan tâm lắm ở giai đoạn này. Cả Series, bạn sẽ thấy đâu là đội tốt hơn. Chúng tôi đã thất bại ngay ở trận đầu tiên trước Indiana Pacers, nhưng sau đó Cleveland vượt lên”.

Vào ngày thứ 4 tới, Boston sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà TD Garden. Với loạt Series cân não của chung kết, 1-0 chưa phải là cách biệt. Thế nên Brad Stevens và các học trò phải thắng thêm 1 trận nữa, qua đó tự tin hơn khi đến làm khách trên sân Quicken Loans Arena.

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 23:31 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục