Dự đoán Cleveland Cavaliers – Boston Celtics: King James gỡ thể diện

20:41 Thứ ba 15/05/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua muối mặt trên sân TD Garden, King James cho biết anh và toàn đội Cleveland Cavaliers sẽ trở lại.

Sau khi đánh bại Toronto Raptors ở bán kết Play-Off miền Đông, Cleveland Cavaliers tự tin bước vào game 1, chung kết trên sân TD Garden của Boston Celtics. Dù vậy, King James và các đồng đội trải qua màn trình diễn đáng thất vọng, thua với cách biệt 25 điểm (83-108).

celtics-marcus-morris-backs-up-bold-talk-on-slowing-lebron-james

 King James bị Morris bắt chết ở trận đấu vừa rồi.

Thất bại đó như “gáo nước lạnh” dội vào niềm kiêu hãnh của King James. LeBron bị Marcus Morris bắt chết gần như hoàn toàn và chỉ ghi được 15 điểm, 7 rebounds cùng 9 kiến tạo. Tỷ lệ dứt điểm của ngôi sao 33 tuổi chỉ dừng lại ở mức 31.3%.

Sau trận, King James chia sẻ cảm xúc: “Tôi không quá chán nản sau thất bại đó. Series chung kết là cuộc chiến đường dài và rõ ràng 3 điểm chưa nói lên được điều gì cả. Ở Series đầu tiên tại Play-Off với Indiana Pacers, chúng tôi cũng thua ở trận đầu tiên. Nhưng sau đó, kết quả sao thì mọi người đã rõ”.

Boston Celtics đã khóa chặt King James ở game 1, nhưng đó chỉ là 1 trận đấu. Đội chủ sân TD Garden không được phép chủ quan khi bản lĩnh và đẳng cấp của King James là điều cho phép anh đứng dậy mạnh mẽ ở trận đấu ngày mai. HLV Brad Stevens hơn ai hết là người nhận ra điều đó.

3bc86e1e1df5475a8ffa66137a9fceef

 Ngôi sao 33 tuổi tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ. 

“Bạn biết đấy, Play-Off cũng chỉ diễn ra 1 trận đấu và chưa thể nói trước được điều gì. Tôi cảm nhận được viễn cảnh Boston sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều tại game 2 và các cầu thủ cần phải tập trung rất nhiều nếu muốn chiến thắng”.

Thất bại ở game 1 chính là minh chứng cho hình ảnh giữa một Cleveland có King James chơi với phong độ cao nhất và ngược lại. Hơn lúc nào hết, “Kỵ sĩ” đang rất trông chờ ngôi sao sáng giá nhất của mình sẽ lấy lại hình ảnh. Chỉ cần thua thêm một trận nữa, Cleveland sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước khi quay trở lại Quicken Loans Arena.

Giờ thi đấu: 8h30 phút

Địa điểm thi đấu: TD Garden (sân nhà Cleveland Cavaliers)

Đội hình dự kiến:

Cleveland: Hill, JR Smith, Korver, LeBron, Love.

Boston: Rozier, Brown, Tatum, Morris, Al Horford.

Dự đoán tỷ số: Cleveland Cavaliers 100-90 Boston Celtics.

Cleveland gục ngã thảm bại trên sân TD Garden:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 20:42 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục