Đặng Văn Lâm: “Đó là giấc mơ to lớn nhất của tôi và ĐT Việt Nam”

19:44 Thứ bảy 29/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có 1 bài phỏng vấn cùng trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Ở đó, thủ thành Việt kiều kể lại quá trình gian nan anh đến và thành công bước đầu cùng bóng đá Việt Nam. Cụ thể, “Lâm Tây” kể lại hành trình kỳ diệu cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 (đi đến vòng Tứ kết).

Đáng chú ý, trong bài phỏng vấn, thủ môn đang khoác áo CLB Muangthong United chia sẻ về giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp: “Bóng đá Việt Nam chúng tôi muốn thử thách ở cấp độ châu Á với đẳng cấp của các cường quốc như Nhật Bản và Hàn Quốc. Để làm được điều này, chúng tôi phải xây dựng nền móng từ những cầu thủ trẻ.

 - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm trả lời phỏng vấn trên trang chủ AFC. 

Tất cả là tạo cơ sở vật chất tốt và để chúng phát triển theo thời gian. Tất nhiên ước mơ của mọi cầu thủ là tham dự World Cup và tôi hi vọng có thể làm điều đó cùng với ĐT Việt Nam.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang tập luyện chăm chỉ ở Muangthong United chuẩn bị cho giai đoạn Thai-League trở lại vào tháng 9 tới đây. Anh vẫn đang chạy đua cho suất bắt chính. Trong 1 video tập luyện chia sẻ gần đây, thủ thành của ĐT Việt Nam cho thấy được khả năng phản xạ tốt và di chuyển rất nhanh, uyển chuyển.

Đăng Huy | 18:46 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục