Dân phủi cháy hết mình ngày khai mạc giải hạng Nhất SL1 S2

00:35 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnHôm nay (6/4), trên sân bóng Bộ Công an - Hà Nội diễn ra lễ khai mạc cùng nhiều trận đấu tại giải hạng Nhất Phủi SL1 S2 2017. Mặc dù phải thi đấu dưới cái nắng như đổ lửa của mùa hè Hà Nội, nhưng các đội bóng đã cống hiến hết mình để dành cho khán giả những trận cầu mãn nhãn.

 - Bóng Đá

 Phương Anh và Du Lịch là hai đội bóng thi đấu mở màn cho giải đấu. Trận đấu diễn ra dưới thời tiết nắng nóng lên đến 40 độ. Ảnh: Giang Nguyễn.

Hai đối thủ nhiều duyên nợ là Phương Anh và Du Lịch thi đấu trận mở màn của giải đấu năm nay. Trận đấu diễn ra đúng thời điểm nhiệt độ tại thủ đô Hà Nội lên đến 40 độ. FC Du Lịch là đội bóng lì lợm hơn trong cuộc chiến về thể lực và giành chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0. Ngay sau trận đấu này, buổi lễ khai mạc được diễn ra một cách nhanh gọn nhưng không kém phần long trọng.

Tiếp đó, trận cầu đinh giữa BIDV Quang Trung và FC Nguyễn Trãi được diễn ra ngay sau đó. Trước khi giải đấu khởi tranh, hầu hết các chuyên gia của làng phủi Hà Thành đều cho rằng BIDV Quang Trung là đội bóng có nhiều cơ hội thăng hạng nhất. Tuy nhiên, thực tế sân cỏ lại không diễn ra như vậy. Trận cầu được dự báo là cân bằng nhất lại có kết thúc chênh lệch lớn nhất. Đội có vẻ mạnh hơn là BIDV lọt lưới đến 5 lần, trong khi chỉ 2 lần ghi bàn vào lưới Nguyễn Trãi. Có lẽ sự vắng mặt của nhạc trưởng Sáng “Persi” đã khiến đội bóng ngân hàng mất đi một nửa sức mạnh.

 - Bóng Đá

Từ Sơn +, đội bóng do cựu cầu thủ Ninh Bình Phan Anh Tuấn dẫn dắt giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước FC Hữu Bằng. Ảnh: Giang Nguyễn. 

Giải hạng Nhất Phủi SL1 S2 tranh Cup Saigon Special 2017 sẽ diễn ra tại SVĐ Trung tâm thể thao Bộ Công an, khai mạc ngày 04/06 và kết thúc ngày 20/08/2017, thi đấu vào các buổi chiều Chủ nhật hàng tuần.

Một số hình ảnh khai mạc giải:

 - Bóng Đá

 Ban tổ chức tặng hoa - cờ lưu niệm các đội bóng tham dự giải năm nay. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

Các cầu thủ Tuấn Sơn (áo hồng) ăn mừng sau chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 4-3 trước Tùng Ân Hoa Lư. Ảnh: Giang Nguyễn.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các đội bóng thắng trận. Ảnh: Giang Nguyễn.

Kết quả một số trận đấu khác:

Triều Khúc 2-2 Tô Ký

Phương Anh 0-1 Du Lịch

Tuấn Sơn 4-3 Tùng Ân Hoa Lư

Gia Việt 3-2 Vinapros

BIDV Quang Trung 2-5 Nguyễn Trãi

Hữu Bằng 1-4 Từ Sơn

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 00:00 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục