Đã rõ lý do trận Hà Nội gặp April 25 không được truyền hình trực tiếp

11:23 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa CLB Hà Nội và April 25 trên sân Yanggakdo (Pyongyang, Triều Tiên) sẽ không được truyền hình trực tiếp.

CLB Hà Nội đã hành quân đến Triều Tiên và chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà April 25 trong khuôn khổ trận chung kết lượt về liên khu vực Trung Nam Á AFC Cup 2019. Trong những ngày qua, những nhà vô địch V-League đã có buổi tập làm quen với mặt cỏ nhân tạo cùng sự hỗ trợ trong sinh hoạt từ Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên.

Đã rõ lý do trận Hà Nội gặp April 25 trên đất Triều Tiên không được trực tiếp - Bóng Đá

 CLB Hà Nội tập làm quen sân trước trận gặp April 25. Ảnh: Fanpage CLB Hà Nội.

Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Điều kiện ăn ở của đội tại Bình Nhưỡng (thủ đô Triều Tiên) là chấp nhận được. Đội cũng được Đại sứ quán Việt Nam tại Triều Tiên hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề hậu cần. Các cầu thủ của chúng ta tâm trạng thoải mái, rất thích thú khi được sang Triều Tiên thi đấu, quyết tâm cao trước trận đấu lượt về."

Và một trong những điều đáng lưu ý chính là việc trận đấu sẽ không được truyền hình trực tiếp. Lý đó được đưa ra, là bởi nó liên quan đến quy định của nước chủ nhà. Thế nên NHM CLB Hà Nội cũng như giới một điệu bóng đá Việt Nam chỉ còn các chờ đợi kết quả sau trận đấu.

CLB Hà Nội ở trận đấu sắp tới sẽ gánh chịu tổn thất rất lớn khi thủ thành Nguyễn Văn Công chắc chắn sẽ không thể thi đấu và thủ thành Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội.

Ở trận đấu lượt đi, cả 2 đội hoà nhau 2-2 trên sân Hàng Đẫy. Trận lượt về sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 02/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 10:53 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục