Đã rõ lý do Filip Nguyễn không thể chơi cho Thanh Hóa vào năm 2016

06:33 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnVào năm 2016, thủ thành Filip Nguyễn đã đến Thanh Hóa để tìm cơ hội thi đấu ở môi trường V-League, tuy nhiên anh đã không đạt được ước nguyện.

Mới đây, trên trang cá nhân, Filip Nguyễn đã đăng tải 1 bức ảnh kỷ niệm 4 năm ngày anh sang Việt Nam để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở môi trường V-League. Hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc tại Thanh Hóa và CLB FLC Thanh Hóa với dòng chữ ngắn gọn 29/8/2016.

 - Bóng Đá

Thủ thành Filip Nguyễn nhớ về những khoảnh khắc trong năm 2016 khi anh đến Thanh Hóa tìm cơ hội chơi bóng.

Quay ngược về thời điểm ấy, Filip Nguyễn đã thử việc 1 tháng ở Thanh Hóa. Anh thể hiện chuyên môn rất tốt với tư cách người gác đền được đào tạo bài bản ở châu Âu. Bản thân Thanh Hóa đánh giá rất cao năng lực chuyên môn của thủ môn Việt kiều. Nhưng họ lại không thể ký hợp đồng với anh, chỉ vì một điều kiện.

Cụ thể, theo Bongdaplus tiết lộ, cũng giống như ở hiện tại, Filip Nguyễn chưa có quốc tịch Việt Nam. Nếu như Thanh Hóa đồng ý ký hợp đồng với anh, họ coi như mất đi một suất ngoại binh cho vị trí thủ môn. HLV Lê Thụy Hải khi đó muốn dùng suất ngoại binh cho những vị trí khác. Và điều đó dẫn đến việc thương vụ giữa đôi bên bất thành. Sau đó, Filip Nguyễn đánh phải trở về Cộng hòa Czech.

Giờ đây, Filip Nguyễn vẫn nuôi hy vọng được trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam. Anh đã bày tỏ mong muốn này trong hơn 1 năm qua (từ sau Asian Cup 2019). Và đến thời điểm hiện tại, thủ thành sinh năm 1992 chỉ còn chờ 1 bước nhỏ để có được quốc tịch Việt Nam, hoàn tất điều kiện cần và chờ HLV Park Hang-seo trao cơ hội trong tương lai gần.

Đăng Huy | 05:35 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục