Cựu vô địch thế giới khiến nước Ý xúc động với nghĩa cử đẩy lùi COVID-19

10:28 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những hành động chung tay thiết thực nhất vào lúc này của ngôi sao từng vang bóng một thời.

Xem tài năng của Cannavaro

COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày một tấn công đời sống thường nhật của rất nhiều người dân ở các quốc gia trên thế giới. Dù Virus Corona bắt nguồn từ Trung Quốc, nhưng Ý lại đang là nước chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi tầm lây lan rộng rãi của đại dịch lần này. Số liệu thống kê cho thấy, ca bệnh và thương vong do COVID-19 gây ra trên dải đất hình chiếc ủng là rất khủng khiếp.

Chính vì lẽ đó, hơn lúc nào hết, đây là thời điểm mà người dân nước Ý cùng chung tay với chính phủ để đẩy lùi dịch bệnh. Mọi thứ chưa bao giờ là muộn, khi mà chắc chắn Virus Corona sẽ còn tiếp tục lan rộng nếu toàn cầu không quyết liệt ngăn chặn sự phát triển của nó.

Mới đây, theo Marca, cựu danh thủ Fabio Cannavaro, huấn luyện viên đội Guangzhou Evergrande, một người con của nước Ý đã quyên 30.000 khẩu trang cho một bệnh viện tại Napoli ở quê nhà. Cannavaro tin rằng mọi hành động nhỏ sẽ dần làm nên nghĩa cử lớn, giúp nước Ý sớm vượt qua tai ương.

Fabio Cannavaro donates 30,000 masks to hospital in Naples - Bóng Đá

Cannavaro quyên 30.000 khẩu trang cho quê nhà. 

"Đó là điều đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều và đó là cách thể hiện sự gần gũi của tôi với mọi người."

"Tôi không muốn nói công khai về điều này. Tôi hy vọng rằng việc quyên góp sẽ hữu ích.".

Hiện tại, Cannavaro đang trong giai đoạn cuối của đợt kiểm dịch 15 ngày tại Trung Quốc sau khi trải qua 20 ngày ở Dubai và sẽ hoàn thành giai đoạn cách ly bắt buộc vào thứ Sáu tới.

Minh Trí | 09:45 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục