Cựu vô địch NBA bị bắt do tàng trữ cần sa

11:52 Chủ nhật 18/03/2018

TinTheThao.com.vnGlen Davis, cầu thủ từng thi đấu cho Boston Celtics mới đây đã bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ và buôn bán cần sa trái phép.

Cựu tiền đạo của Boston Celtics, Glen Davis, hay còn được biết đến với biệt danh "Big Baby" đã bị bắt tại một phòng khách sạn ở Aberdeen, Maryland với hơn 126 grams cần sa và hơn 92.000 USD tiền mặt.

Cầu thủ 32 tuổi này từng là nhân tố sánh vai cùng big-three của Boston Celtics, đóng góp vai trò quan trọng để giành lấy chực vô địch NBA năm 2008. Lần cuối cùng anh thi đấu tại NBA là dưới màu áo của Los Angeles Clippers vào năm 2015.

glen-davis-bi-bat-2

 Cựu cầu thủ Celtcis đã bị bắt vì tàng trữ thuốc phiện.

Vào ngày 7/2 vừa qua, Glen Davis đã bị bắt sau khi chủ khách sạn Aberdeen Hampton Inn ngửi được mùi cần sa từ phòng của Davis.

"Họ đang gói 126 cần sa lại. Thêm vào đó, có một va li đựng 92.164 USD cùng với danh sách chứa thông tin những người dính líu đến đường dây mua bán và phân phối này", Thiếu tá William Reiber thuốc cảnh sát Aberdeen cho biết

Sau khi bị bắt, Glen Davis đã bị cáo buộc 7 tôi danh về tàn trữ và phân phối thuốc phiên. Cảnh sát cho biết đường dây cần sa này bắt nguồn từ một tổ chức chuyên giao dịch ở Los Angeles. Tuy nhiên, Davis vẫn quả quyết cho rằng mình vô tội khi khai với cảnh sát mình chỉ về thăm gia đình ở Maryland.

Anh vẫn chưa nhận tội và chờ phiên tòa xét xử kế tiếp được diễn ra vào tháng 4.

Xuất thân từ lò bóng rổ LSU, ngôi trường mà Ben Simmons đã thi đấu thời đại học, Glen Davis đã được Boston Celtics draft vào năm 2007 ở vòng hai, lượt thứ 35. Trong thời gian thi đấu cho Celtics từ nằm 2007-11, Davis đã giành được cho mình một nhẫn vô địch NBA vào năm 2008.

Sau đó, sự nghiệp của anh bắt đầu đi xuống, trôi dạt sang Orlando Magics rồi đến LA Clippers và giải nghê.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục