NBA 2017-18, Boston 121-112 New York: Kyrie Irving tỏa sáng sau giờ nghỉ, Celtics thắng dễ

11:25 Chủ nhật 25/02/2018

TinTheThao.com.vnKnicks chơi khá tốt trong nửa thời gian đầu trận đấu nhưng chừng đó là không đủ để giúp họ chống đỡ sau giờ nghỉ giải lao bởi lẽ Celtics có siêu sao Kyrie Irving

Trong lúc Kristaps Porzingis làm khán giả trong thời gian dài thì không có quá nhiều sự lựa chọn cho huấn luyện viên trưởng Jeff Hornacek. Đội hình ra sân chính thức của New York Knicks bao gồm Mudiay, Lee, Hardaway Jr., Beasley, Kanter đối đầu với Irving, Jaylen, Tatum, Horford, Theis đến từ đội khách Boston Celtics. Theis ra sân thay cho trung phong Aron Baynes dính chấn thương trong chiến thắng trước Detroit Pistons.

Không quá khó hiểu khi đội bóng nắm thế chủ động trận đấu là Boston Celtics. Hậu vệ siêu sao Kyrie Irving có pha ném 2 điểm thành công giúp Celtics vươn lên dẫn trước 17-9 sau 7 phút thi đấu. Tiền vệ Trey Burke của Knicks bất ngờ tỏa sáng với 9 điểm trong 3 phút cuối trận đấu để mang chút lợi thế về cho đội chủ sân Madison Square Garden. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số bất ngờ 23-24 nghiêng về Knicks. Knicks khởi đầu hiệp 2 khá tốt và thậm chí họ tỏ ra ngang ngửa với đội hình có 2 siêu sao Irving cùng Horford bên Celtics. Celtics chỉ trở lại thế dẫn trước ở phút thứ 7 hiệp 2 sau pha ném chính xác của Terry Rozier nhưng họ không thể tận dụng lợi thế đó để kéo giãn khoảng cách an toàn trước giờ nghỉ.

59-56 là kết quả sau hiệp 2 đánh dấu phong độ khá tệ cho các trụ cột cả hai bên. Tim Hardaway Jr. ghi được 10 điểm cùng Enes Kanter có 8 điểm trong khi Trey Burke xuất phát từ băng ghế dự bị có 15 điểm. Về phía Celtics, Kyrie Irving có 13 điểm nhưng anh tỏ ra khá kém duyên trước vạch ném 3 điểm.

usa_today_10653329.0

 Knicks phong tỏa các mũi nhọn Celtics khá tốt trong hiệp đầu

Sau giờ nghỉ Kyrie Irving trở lại với bộ mặt khác hẳn. Irving ném hỏng 5/6 pha ném 3 điểm trong 2 hiệp đầu nhưng anh có đến 4 pha ném thành công từ ngoài vùng bán nguyệt ở hiệp 3. Pha ném 3 điểm cuối cùng của Irving giúp Celtics dẫn trước 10 điểm và anh được thay ra nghỉ. Trong thời gian này Knicks vùng lên mạnh mẽ dẫn đầu vẫn là cái tên quen thuộc Trey Burke. Anh thi đấu rất hay giúp đội bóng đến từ New York thu hẹp khoảng về 2 điểm khi hiệp 4 còn 8 phút nữa là kết thúc. Đến lúc này thì Irving không thể nghỉ ngơi được nữa. Irving có pha ném 3 sau đó và có pha kiến tạo để Al Horford có thêm 3 điểm nữa xác lập lại khoảng cách 2 chữ số cho Celtics. Không có bất ngờ nào khác được tạo ra và Celtics giành chiến thắng qua đó nuôi hi vọng bám đuổi Raptors giành lại vị trí số 1 miền.

gettyimages-923944968

 Irving biến trận đấu thành show diễn của mình sau giờ nghỉ

Trận đấu kết thúc với tỉ số 121-112 nghiêng về Celtics là hoàn toàn xứng đáng. Kyrie Irving có 31 điểm, 9 rebound cùng 8 kiến tạo dẫn đầu Celtics. Về phía đội chủ nhà Trey Burke có 26 điểm từ băng ghế dự bị nhưng không thể giúp Knicks tạo nên điều kì diệu trước đội bóng hơn hẳn về đẳng cấp.

Thông số 2 đội:

1

 

Box score:

2

 

3

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:45 25/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục