Cựu thủ môn Manchester City bất ngờ gửi thông điệp đến thành Turin

12:35 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnDù đã không còn thi đấu tại Turin nhưng thủ môn người Anh vẫn luôn ủng hộ đội bóng cũ của mình.

Vào mùa hè năm 2016, Pep Guardiola chuyển đến dẫn dắt Manchester City. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bắt đầu thiết lập quyền uy của mình bằng cách gạt "công thần" Joe Hart ra khỏi đội hình vì cho rằng thủ môn này không biết chơi bóng bằng chân.

Dù rất đau đớn nhưng Joe Hart buộc phải nói lời chia tay The Citizens. Chủ tịch Urbano Cairo của Torino bất ngờ đưa thủ môn người Anh sang chơi bóng tại Serie A. Trong màu áo Il Toro, dù nhận được sự kì vọng rất nhiều nhưng thủ thành sinh năm 1987 vẫn thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn, nhận về nhiều “gạch đá” của các Tifosi.

 - Bóng Đá

 Bức ảnh trên Instagram của Joe Hart.

Tuy nhiên, sau tất cả, sân vận động Olympico Grande Torino vẫn là nơi đã cưu mang Joe Hart vào thời điểm khó khăn nhất của sự nghiệp. Do đó, trong trái tim của anh vẫn có 1 phần tình cảm hướng về Il Toro. Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, thủ môn của Burnley đã đăng 1 bức ảnh selfie từ quảng trường Piazza San Carlo của thành Turin kèm theo 1 chú thích kết thúc bằng hashtag “#forzatoro” ("Tiến lên Toro")

Thông điệp này chắc chắn sẽ làm các Tifosi của Torino cảm thấy ấm áp. Nhiều người cũng đã gửi lời cảm ơn đến Joe Hart vì việc làm đầy ý nghĩa.

Faro | 11:35 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục