Coutinho có động thái lạ, sắp trở lại Liverpool?

09:42 Thứ tư 17/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgày Philippe Coutinho trở lại Liverpool có lẽ đã cận kề.

Tương lai của Coutinho tại Barcelona vào thời điểm này vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn, đặc biệt là sau khi Antoine Griezmann hoàn tất các thủ tục chuyển tới Nou Camp từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng lên tới 120 triệu euro.

Mới đây, đại diện của Coutinho là Kia Joorabchian cũng đã có những phát biểu thừa nhận tiền vệ người Brazil rất muốn trở lại Liverpool, và giờ đây họ chỉ còn chờ động thái từ phía Lữ Đoàn Đỏ.

Coutinho có động thái lạ, sắp trở lại Liverpool? - Bóng Đá

 Trang cá nhân của Coutinho đã có những dấu hiệu lạ.

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool cũng đã có kế hoạch đưa Coutinho trở lại Anfield với một đề nghị hỏi mượn Barcelona cầu thủ 27 tuổi này trong 2 năm, kèm điều khoản mua đứt hợp đồng trị giá 88 triệu bảng, bằng đúng số tiền phía đội bóng Tây Ban Nha vẫn còn thiếu.

Về phía CĐV Lữ Đoàn Đỏ, dù vẫn còn một bộ phận không thích Coutinho trở lại vì những hành động "nổi loạn" trong quá khứ, nhưng ý tưởng mượn cầu thủ người Brazil trong 2 năm cũng đang nhận được những sự hưởng ứng rất tốt.

Có vẻ như quá trình đàm phán giữa Liverpool và Barcelona đã có những bước chuyển rất tích cực, khi mới đây NHM đã phát hiện một điều tương đối lạ trên trang cá nhân của Coutinho. Cụ thể trong phần giới thiệu bản thân, ngôi sao người Brazil đã không đề cập bất cứ thông tin gì về Barcelona.

Phải chăng ngày Coutinho trở lại Liverpool đã cận kề? Hãy cùng chờ xem.

Video tài năng của Coutinho

Kỳ Anh | 09:05 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục