Công Vinh "kết duyên" tập đoàn giáo dục, xây dựng bóng đá học đường chuyên nghiệp số 1 Việt Nam

17:23 Thứ sáu 28/09/2018

Ngày 3/10 tới, cựu tuyển thủ Công Vinh (nhà vô địch AFF Cup 2008) sẽ công bố lễ ký kết hợp tác với tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam và ra mắt dự án bóng đá học đường chuyên nghiệp số 1 Việt Nam.

Được biết, cựu thủ quân ĐTQG Lê Công Vinh đã bắt tay hợp tác cùng tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam - nơi đang sở hữu 40 cơ sở trường học tiêu chuẩn quốc tế từ bậc Mầm non đến Đại học và sau Đại học, trải dài khắp 15 tỉnh, thành với hơn 40.000 học sinh, sinh viên - nhằm tiên phong xây dựng chương trình bóng đá học đường chuyên nghiệp trong chương trình chính khóa.

 Công Vinh tiếp tục kết hợp tập đoàn giáo dục, xây dựng bóng đá học đường - Bóng Đá

Học viện CV9 của Công Vinh đang thu hút được khá nhiều học viên trên địa bàn TP.HCM. 

Tại đây, các em học sinh sẽ được tiếp cận môn bóng đá với các HLV chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế cùng giáo án huấn luyện bài bản theo từng lứa tuổi ngay khi ngồi trên ghế nhà trường. Không chỉ rèn luyện về thể lực và kỹ thuật, học sinh được học về tư duy chiến thuật trong lối chơi, phương pháp phối hợp đồng đội, kỹ năng lãnh đạo và phát triển toàn diện con người. Dự án được xem là chương trình tiên phong cho sự phát triển bóng đá học đường, tạo “cú hích” phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Ngay từ khi còn khoác áo ĐTQG Việt Nam, Công Vinh đã mong ước xây dựng một hệ thống bóng đá học đường chuyên nghiệp bằng cách mang dự án bóng đá của mình đến các trường học trong cả nước.

Thực tế, bóng đá học đường không hề xa lạ với các nước có nền thể thao phát triển của thế giới. Ở khu vực châu Á, Nhật Bản và Hàn Quốc đều xây dựng hệ thống bóng đá học đường chuyên nghiệp và bài bản, với nhiều cầu thủ nổi danh từng chơi bóng cho đội tuyển quốc gia và CLB Ngoại hạng Anh.

 Công Vinh tiếp tục kết hợp tập đoàn giáo dục, xây dựng bóng đá học đường - Bóng Đá

Công Vinh mong muốn và hy vọng một cầu thủ chuyên nghiệp được hình thành, xây dựng từ bóng đá học đường. 

Trong đó, điển hình là Shinji Kagawa – một cầu nổi tiếng xuất thân từ bóng đá học đường hiện đang khoác áo đội tuyển Nhật Bản. Song song đó, anh từng thi đấu cho CLB Manchester United và hiện đang chơi cho Borussia Dortmund – một trong những CLB nổi tiếng của Đức.

Hy vọng sau một thời gian xây dựng học viện bóng đá CV9 trở thành học viện bóng đá cộng đồng bài bản, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Giờ đây với sự kết hợp cùng tập đoàn giáo dục lớn nhất Việt Nam để xây dựng bóng đá học đường chuyên nghiệp của nhà vô địch AFF Cup 2008 sẽ hội tụ đầy đủ yếu tố Tâm – Trí – Lực.

Tuấn Vinh | 17:00 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục