Công Phượng tập buổi đầu tiên cùng Mito Hollyhock

17:06 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi đến Nhật Bản, sáng nay Công Phượng đã ra sân tập buổi đầu tiên cùng đồng đội tại CLB Mito Hollyhock.

Mới đây, trên fanpage chính thức của HAGL đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của Công Phượng trên sân tập cùng đồng đội tại CLB Mito Hollyhock. Với chấn thương bả vai chưa lành, Công Phượng phải đứng ngoài xem các đồng đội tập luyện, đồng thời được các chuyên gia của Mito Hollyhock kiểm tra chấn thương và tập riêng với các bài tập hồi phục.

Công Phượng tập bài tập hồi phục với các trợ lý HLV của CLB Mito Hollyhock. Ảnh: Internet.

Theo dự kiến Công Phượng sẽ mất khoảng ba tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương nơi bả vai của mình. Đây là chấn thương mà Công Phượng gặp phải trong lượt trận cuối của bảng D gặp U23 UAE trận gặp khi cùng U23 Việt Nam chinh chiến tại VCK U23 châu Á 2016. Với chấn thương này, Công Phượng đã phải bắt 8 đinh vít.

Công Phượng đã lên đường sang Nhật hội quân cùng Mito Hollyhock vào lúc 4h00 sáng qua (16/2). Khác với những lần xuất ngoại trước luôn có người thân và NHM ra sân bay tiễn, lần này chàng tiền đạo gốc Nghệ An ra đi một mình. Sau khi trả lời phỏng vấn, Công Phượng vào thẳng khu vực làm thủ tục và lên máy bay. Đến chiều cùng ngày, chân sút trẻ của tuyển U23 Việt Nam đã đến Nhật Bản trong sự chào đón niềm nở của đại diện CLB Mito Hollyhock.

Thanh Lê | 16:42 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục