"Có lẽ cậu ấy muốn đến Old Trafford, tại sao Man Utd không chiêu mộ 2 cái tên đó?

11:42 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Wright đã có những chia sẻ về đội chủ sân Old Trafford.

 

Xem Solskjaer phát biểu 

Tính đến thời điểm này, Donny Van de Beek vẫn là tân binh duy nhất được Manchester United chiêu mộ. Hiển nhiên, không riêng gì CĐV đội nhà, mà ngay cả những người hâm mộ CLB khác còn cảm thấy chán nản khi nhìn vào tình hình của đội chủ sân Old Trafford.

Ian Wright, huyền thoại của Arsenal cũng có thái độ tương tự khi chia sẻ về công cuộc chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Phát biểu trên chương trình Kelly & Wright Show, cựu danh thủ người Anh đã đặt ra nhiều câu hỏi cho Man United:

"Xem xét tình hình của Jadon Sancho, hãy ký hợp đồng với cậu ấy. Man United đang làm gì thế này, còn không mau chiêu mộ Sancho? Họ tiếp tục chờ đợi rồi lại nhận thêm một thảm bại, sau đó thì rơi vào tuyệt vọng."

Ian wright urges man utd to sign upamecano and sancho - Bóng Đá

 Khi nào Ed Woodward mới chịu "phá két??

"Với những gì đã thể hiện, Sancho xứng đáng với mức định giá của Dortmund. Man United đã bỏ lỡ Erling Haaland chỉ đơn giản vì họ nói 'chúng tôi không chắc chắn', rồi hãy nhìn xem Haaland đã làm được những gì kể từ thời điểm đó."

"Upamecano, 21 tuổi, cậu ấy có lẽ cũng đang khao khát được đến một đội bóng nào đó tương tự như Manchester United. Tại sao họ không thực hiện thương vụ này? Đặc biệt là khi bạn thấy Harry Maguire và Lindelof đã chơi như thế nào trước Crystal Palace."

"Tại sao họ không chiêu mộ Upamecano và Sancho? Man United đang thiếu quyết đoán."

Huỳnh Phong | 11:12 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục