Clip "nóng" này có thể sẽ khiến gia đình Lin Dan tan nát

13:47 Thứ sáu 18/11/2016

Cô vợ Xie Xingfang hẳn sẽ rất đau lòng khi xem những hình ảnh thân mật đang tràn lan trên mạng giữa Lin Dan và người đẹp Triệu Nhã Kỳ.

333333

 Hình ảnh được cắt từ clip "nóng" của Lin Dan và Nhã Kỳ. Ảnh: Internet.

Ngày 5/11 vừa qua, Lin Dan vỡ òa trong sung sướng khi vợ anh, Tạ Hạnh Phương (Xie Xingfang) hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Bắc Kinh. 

Tuy nhiên "hạnh phúc chẳng tày gang" khi chưa đầy hai tuần sau, video ngoại tình của Lin Dan với người đẹp Triệu Nhã Kỳ được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội. Scandal này là một cú sốc với người hâm mộ bởi lâu nay, Lin Dan - Xie Xingfang vẫn được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của cầu lông thế giới.

Xie Xingfang hiện đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên chưa có bất cứ bình luận gì về sự việc này. Cảnh âu yếm dưới đây tuy chỉ dài 16 giây nhưng nó có thể là đoạn kết cho một cuộc hôn nhân đẹp một thời trong làng thể thao Trung Quốc.

Trước đó Lin Dan và Xie Xingfang "cảm nắng" nhau từ năm 2003, khi đó "chàng" mới 20 tuổi, còn "nàng" 22 tuổi. Sau gần 10 năm hẹn hò, họ tổ chức đám cưới vào năm 2012, sau khi Lin Dan bảo vệ thành công tấm HCV ở Olympic Luân Đôn 2012.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:50 18/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục