Clint Capela sẽ bỏ túi cả “núi tiền” nếu giúp Rockets làm được điều này

22:11 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnTrung phong của Houston Rockets, Clint Capela sẽ được thưởng cả “núi tiền” nếu giúp “Dàn tên lửa” làm được điều này trong vòng playoff sắp tới.

Theo Bobby Marks của ESPN, Clint Capela sẽ nhận được khoảng tiền thưởng lên đến 1 triệu USD (xấp xỉ 23 tỷ VNĐ) nếu đưa Houston Rockets lọt vào đến loạt trận chung kết miền Tây năm nay. Theo đó trung phong của Rockets đã đạt ngưỡng 2.000 phút thi đấu cần thiết để kích hoạt điều khoản đã ký với NBA sau trận đấu với New Orleans Pelicans vừa rồi.

1

 Clint Capela sẽ nhận được một món tiền lớn nếu giúp Rockets lọt vào vòng chung kết năm nay

Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn dành cho cá nhân Capela cũng như cả tập thể Rockets trong chặng đường playoff cam go sắp đến. Trở lại sau chấn thương ngón tay, ngôi sao 24 tuổi đã nhanh chóng khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình đối với “Dàn tên lửa”.

Sau 59 trận đấu mùa này, Capela đã có trung bình 16,5 điểm, 12,6 rebounds và 1,5 blocks mỗi trận. Sức mạnh và sự lì lợm của Capela sẽ giúp ích rất nhiều cho Rockets trong giai đoạn khó khăn sắp tới. Bên cạnh đó, sự có mặt của anh cũng sẽ giảm tải đi áp lực phòng ngự cho James Harden, ngôi sao đang có mùa giải hay nhất sự nghiệp.

2

 Capela đang là lá chắn vững chắc nhất của Rockets

Trong 17 trận đấu ở vòng playoffs năm ngoái, Capela đã giành được 12,7 điểm, 11,6 rebound và 2,1 blocks mỗi trận trước khi bị Golden State Warriors đánh bại trong trận chung kết miền Tây. Và nếu ở mùa giải này cả hai đội tiếp tục tái ngộ nhau tại trận chung kết, Capela sẽ bỏ túi 1 triệu USD bất chấp kết quả thắng thua.

“Dàn tên lửa” cũng được kỳ vọng là một trong những ứng viên được kỳ vọng có thể chấm dứt đế chế của Warriors. Trong 4 lần chạm trán ở mùa này, Rockets đã giành đến 3 chiến thắng. Đây chắc chắn sẽ là thông số giúp Capela và các đồng đội thêm phần tự tin.

3

 Capela sẽ là quân bài quan trọng của Rockets ở vòng playoff sắp đến

Ở lượt trận tới, Rockets sẽ có chuyến làm khách được dự báo muôn phần khó khăn tại Fiserv Forum của Milwaukee Bucks. Đội bóng đang có phong độ tốt nhất tại NBA mùa này với 55 chiến thắng và 19 thất bại. Vậy nên trận chiến vào ngày 28/3 sắp tới hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục