Warriors kéo dài chuỗi mùa giải thắng ít nhất 50 trận

19:57 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors tiếp tục cho thấy phong độ bền vững xuyên suốt trong một thời gian dài sau khi chạm cột mốc 50 trận thắng trong mùa giải 2018-19

Golden State Warriors đã chạm tới cột mốc 50 chiến thắng trong mùa giải 2018-19 sau khi đánh bại Detroit Pistons với tỷ số 121-114 vào sáng nay (25/3). Một chiến tích mà nhà đương kim vô địch rất tự hào bởi vì đây là mùa giải thứ 6 liên tiếp họ đạt được ít nhất 50 trận thắng.

1

 Golden State Warriors đã đạt cột mốc 50 trận thắng sau khi đánh bại Detroit Pistons vào sáng nay.

"Thành thật mà nói thì đây là một điều khó tin", Stephen Curry chia sẻ về cột mốc 50 chiến thắng trong 6 mùa giải liên tiếp. "Bạn nói về lịch sử của đội bóng, việc giành nhiều chiến thắng trong các trận đấu ở NBA không hề dễ dàng. Việc giành những chức vô địch và đạt được chiến tích đó từ năm này sang năm khác thật là tuyệt. Đó là đánh giá đúng mực về những gì chúng tôi có thể làm và tôi muốn duy trì điều này lâu nhất có thể".

Các cầu thủ Golden State Warriors đã nói rằng không chỉ những chiến thắng, mà sự thành công mang tính bền vững mà đội bóng đạt được trong 6 năm qua cũng nên được ghi nhận.

"Để có được thành quả như ngày hôm nay, điều đó thật đặc biệt", Draymond Green chia sẻ. "Nhưng chúng tôi làm được điều đó nhờ vào một tập thể đặc biệt, một đội bóng đặc biệt, một huấn luyện viên đặc biệt, một nhóm chủ sở hữu đặc biệt và một địa điểm đặc biệt. Vì vậy điều đó là thành quả của chúng. Đó là những yếu tố giữ cho đội bóng này thành công bền vững".

2

 Golden State Warriors đã lấy lại ngôi dẫn đầu miền Tây từ tay Denver Nuggets.

Với trận thắng thứ 50, Golden State Warriors đã vượt qua Denver Nuggets để giành vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng miền Tây.

"Thật khó để người khác hiểu những gì họ (cầu thủ Warriors) đã trải qua, về thể chất, cảm xúc, tinh thần, áp lực bảo vệ danh hiệu, áp lực giành danh hiệu và cố gắng giữ vững vị trí dẫn đầu. Thật khó khăn", HLV Steve Kerr cho biết. "Những gì chúng tôi đạt được - nhóm đội có thành tích tốt nhất trong những mùa giải gần nhất. Thật đáng chú ý".

3

 HLV Steve Kerr nhấn mạnh sẽ chiến đấu để giành lấy vị trí dẫn đầu khu vực miền Tây.

Golden State Warriors còn lại 9 trận đấu trong mùa giải chính thức. HLV Steve Kerr cho biết sẽ nỗ lực giành lấy vị trí dẫn đầu miền Tây để tạo lợi thế ở playoffs, thay vì cố tình né San Antonio Spurs (hạng 8) như những tin đồn gần đây.

Chỉ có Denver Nuggets và Los Angeles Clippers là nhưng đối thủ xứng tầm với Golden State Warriors trong phần còn lại của mùa giải 2018-19, trong khi Memphis Grizzlies, Minnesota Timberwolves, Charlotte Hornets, Los Angeles Lakers, Cleveland Cavaliers và New Orleans Pelicans không được đánh giá cao.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:56 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục