Chuyển nhượng M.U 25/05: Cú hích Koulibaly; Trở ngại vụ Pogba

21:18 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Với những gì đang diễn ra ở Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn sẽ tiếp tục cuộc thay máu thời gian tới. Ông tiết lộ, Man United sẽ bổ sung thêm nhân sự, đồng thời tiến hành thanh lọc đội hình. Và sắp tới, rất có khả năng Chris Smalling sẽ là cái tên tiếp theo chia tay Man United.

Smalling hiện khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn nhưng cầu thủ này không có tương lai tại Old Trafford. Ban đầu, Man United muốn thu về 25 triệu euro cho thương vụ này nhưng AS Roma không thể đáp ứng.

Mới nhất theo Football Italia, Quỷ đỏ đồng ý hạ giá bán đứt Smalling xuống còn 18 triệu euro và Smalling sẽ rời Man United vào cuối mùa giải. Được biết, Man United sẵn sàng bán đứt Smalling khi hàng thủ đang thi đấu khá tốt với sự hiện diện của Harry Maguire và Victor Lindelof. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man United hạ giá bán Smalling.

Ở một diễn biến khác, Truyền thông Italia loan tin 3 CLB gồm Real Marid, PSG và Barcelona đã chấm dứt việc theo đuổi Kalidou Koulibaly từ Napoli vì lý do tài chính. Điều này đồng nghĩa, không nhiều đội bóng ngoài Man United có đủ khả năng chiêu mộ Koulibaly.

Hè 2019, Man United từng nỗ lực để đưa Koulibaly về Old Trafford nhưng đàm phán bất thành do Napoli một mực hét giá 89 triệu bảng. Nhưng tình hình thay đổi bởi đại dịch Covid-19. Napoli buộc phải hạ giá bán Koulibaly, được cho là còn khoảng 62 triệu bảng.

Trong trường hợp chịu chi số tiền trên, Man United sẽ sở hữu một ngôi sao có thể hình lý tưởng cùng khả năng không chiến tốt để trở thành người đá cặp xứng tầm với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man United nhận cú hích trong thương vụ Koulibaly.

Liên quan tới tương lai Paul Pogba, nếu Juventus muốn đem cầu thủ ra trao đổi với Man United trong vụ Pogba thì Quỷ Đỏ quan tâm tới Paulo Dybala và Miralem Pjanic. Vấn đề ở chỗ cả hai cầu thủ này đều không muốn đến Man United còn những cầu thủ Juventus muốn đem ra gán là Adrien Rabiot, Aaron Ramsey, Douglas Costa thì gần như Man United lại tỏ ra không quan tâm.

Thế nên, vụ chuyển nhượng Pogba trở lại Juventus vẫn đang gặp trở ngại. Mùa giải vẫn còn dài do vừa bị hoãn hơn 2 tháng do Covid-19 và chưa rõ liệu Pogba sẽ ra đi hay vẫn ở lại Old Trafford sau mùa giải này. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn cuối mùa tới và Man United có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Tiểu Lam | 20:28 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục