Chuyển nhượng M.U 01/04: Hé lộ tân binh đầu tiên; Chốt vụ Pogba táo bạo

20:49 Thứ tư 01/04/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Tài năng của Paul Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu bận rộn với kế hoạch chuyển nhượng của Man United. Lúc này đây, tương lai của Paul Pogba là vấn đề đáng được Solskjaer quan tâm. Được biết, siêu cò Mino Raiola muốn đưa Pogba rời khỏi Old Trafford. Bến đỗ tiềm năng của Pogba chính là Real Madrid hoặc Juventus.

Mới nhất, báo chí Anh quốc tiết lộ, Juventus liên tục đánh tiếng muốn đưa chân chuyền người Pháp về Allianz nhằm hiện thực hóa giấc mơ thống trị trời Âu và trước động thái quyết liệt đến từ nhà ĐKVĐ Serie A, phía Man United cũng đồng ý nhả người với điều kiện trung vệ Matthijs de Ligt phải xuất hiện trong điều khoản thỏa thuận.

Chuyển nhượng M.U 01/04: Hé lộ tân binh đầu tiên; Chốt vụ Pogba - Bóng Đá

 Man United muốn có De Ligt.

Thượng tầng Man Utd đánh giá rất cao trung vệ đang được định giá 85 triệu bảng. Họ tin rằng anh sẽ cùng Harry Maguire trở thành đối tác ăn ý nơi hàng phòng ngự mùa tới, vì thế theo nguồn tin từ Daily Star, Quỷ đỏ muốn Juve đưa De Ligt cộng thêm khoản tiền trị giá từ 20-30 triệu bảng để đổi lấy Pogba.

Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng đã sớm lên kế hoạch thay thế Pogba. Trước viễn cảnh tương lai Pogba vẫn là dấu hỏi lớn, theo Sport, Man United dự định chiêu mộ Philippe Coutinho về thay Pogba, trở thành "đối tác hoàn hảo" của Bruno Fernandes. Mức phí chuyển nhượng của Coutinho hiện rơi vào khoảng 70 triệu euro (theo Transfermarkt).

Philippe Coutinho là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ làng túc cầu Châu Âu. Tiềm năng của ngôi sao người Brazil còn rất lớn. Tuy nhiên, ở Camp Nou, Coutinho không có được sự tín nhiệm cũng như hoà nhập cùng dàn sao Blaugrana. Ra đi tìm kiếm suất thi đấu thường xuyên cũng như tiếp tục phát triển sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu với cựu sao Liverpool vào lúc này.

Chuyển nhượng M.U 01/04: Hé lộ tân binh đầu tiên; Chốt vụ Pogba - Bóng Đá

 Grealish có thể là tân binh đầu tiên.

Ở một diễn biến khác, The Times khẳng định, Man United đã sớm lộ diện tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Cụ thể, nếu không có gì bất ngờ, Jack Grealish sẽ cập bến Old Trafford thời gian tới. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra đến 75 triệu bảng để có được tiền vệ này, nhưng con số đó sẽ chỉ còn là 55 triệu bảng nếu Aston Villa xuống hạng.

Với 7 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân trong mùa giải này tại Premier League, cùng khả năng thi đấu ở mọi vị trí nơi trung tuyến, dễ hiểu khi HLV Solskjaer "phát cuồng" vì Grealish. Trước đó, The Sun xác nhận, số 10 của Aston Villa đã chọn xong bến đỗ mới một khi chia tay sân Villa Park. Grealish sẵn sàng từ chối cả Real Madrid lẫn Barcelona để đầu quân cho Man United.

Tiểu Lam | 20:21 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục