Chuyển động PSG: 2 trụ cột "gieo sầu" cho đại gia

16:16 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnBộ đôi trụ cột của PSG đã đem tin vui đến người hâm mộ khi cam kết tương lai sau một mùa giải không mấy thành công của đội bóng thủ đô Paris.

Theo đó, cả Marquinhos và Marco Verratti đều sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho PSG, ít nhất là đến hết mùa giải sau. Hôm qua, đội bóng thủ đô Paris đã có thắng lợi 5-0 trước Saint-Etienne. Tuy nhiên, khả năng soán ngôi Monaco tại Ligue 1 của thầy trò Unai Emery là hầu như không thể khi khoảng cách hiện tại đã là 3 điểm, trong khi Monaco còn 1 trận chưa đấu.

Chuyển động PSG: Marquinhos và Verratti cùng ở lại - Bóng Đá

 PSG giữ chân thành công bộ đôi trụ cột.

Marquinhos năm nay 23 tuổi và có nhiều tin đồn trung vệ người Brazil sẽ chia tay PSG trong mùa giải tới. Điểm đến có thể là Barcelona hoặc Manchester United. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới nhất, trung vệ này cho biết: "Tương lai của tôi à, tôi sẽ tiếp tục ở lại PSG thêm một mùa giải nữa để chinh phục các danh hiệu. 100% đó là sự thật."

Về phía Verratti, tiền vệ người Italia từ lâu đã là trụ cột nơi tuyến giữa của PSG. Sau thất bại sốc trước Barcelona tại Champions League, báo giới rộ lên tin đồn Verratti sẽ chia tay PSG. Tuy nhiên cũng như Marquinhos, tiền vệ này đã cam kết tương lai với PSG.

Chia sẻ với báo giới, Verratti thổ lộ: "Tôi vẫn còn hợp đồng với PSG và tôi thích cuộc sống tại đây."

Chiêm ngưỡng tài năng của Verratti:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:25 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục