'Chúng tôi luôn chuẩn bị lắng nghe đề nghị của Man Utd'

19:14 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Brendan Rogers thừa nhận rằng Leicester City luôn ở tư thế sẵn sàng nếu Man Utd đưa ra lời đề nghị với ngôi sao lớn nhất đội, Harry Maguire.

Mới đây, tờ Metro UK đưa tin, ban lãnh đạo Manchester United đã bật đèn xanh cho huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ một trung vệ tài năng. Nhiều cái tên đã được nhắm đến, và Harry Maguire là sự lựa chọn cuối cùng của vị thuyền trưởng người Na-uy.

Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra 65 triệu bảng trong thương vụ này. Nếu chấp nhận đến Man Utd, "báu vật" nước Anh sẽ hưởng mức lương gấp đôi hiện tại, lên đến 140.000 bảng/tuần. Và bây giờ, huấn luyện viên Brendan Rogers đã chia sẻ chân thành về động thái này.

"Họ (Man Utd) có thể đến", Rodgers thừa nhận. "Chúng tôi luôn chuẩn bị cho thời điểm đó với tư cách của bên sở hữu cầu thủ. Nó có thể xảy ra, nhưng tại thời điểm này, tôi đang nghĩ về đội bóng và muốn làm tốt nhất có thể. Tôi không lo về việc đó vì dẫu sao vẫn phải tập trung cho chuyên môn".

'Chúng tôi đã chuẩn bị lắng nghe đề nghị của Man Utd' - Bóng Đá

 Maguire sẽ gia nhập Man Utd?

Ưu tiền của Quỷ đỏ thực tế là một trung vệ bởi họ nhiều khả năng sẽ chia tay Marcos Rojo vào cuối mùa giải, trong khi Phil Jones hay Eric Bailly chưa thể đem lại sự an tâm. Cặp đôi Victor Lindelof - Chris Smaliing chơi ổn định hơn nhưng vẫn cần ai đó chia lửa trong cả một mùa giải dài hơi.

Vũ Quang Toản | 18:55 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục