'Chúng ta chưa bao giờ bằng Thái Lan'

23:30 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnU23 Việt Nam vẫn không thể hiện được sự vượt trội so với U23 Indonesia dù thi đấu với tâm thế của đội chủ nhà.

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã vấp phải lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của các cầu thủ đội khách. Bên cạnh đó, U23 Indonesia suýt có cơ hội ghi bàn từ những sai lầm của U23 Việt Nam, điển hình là pha chuyền sai của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở phút 60.

Tuy nhiên, Nguyễn Quang Hải và các đồng đội vẫn có được chiến thắng với pha lập công duy nhất của Triệu Việt Hưng ở phút 90+4. Mặc dù vậy, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải tin rằng với màn trình diễn này bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể sánh bằng Thái Lan.

'Chúng ta chưa bao giờ bằng Thái Lan' - Bóng Đá

 U23 Việt Nam có trận đấu khó nhọc trước U23 Indonesia.

"Bóng đá Việt Nam vẫn chưa hơn được các đội trong khu vực (Indonesia, Malaysia), và chưa bao giờ bằng Thái Lan. Năm 2018 vừa qua, chúng ta có một lứa cầu thủ chuyên nghiệp, thi đấu thường xuyên với nhau và gắn kết nên mới có thành công như vậy. Vì sao lứa trước lại chơi hay hơn lứa này? Đơn giản vì các em thi đấu cùng nhau từ giải này qua giải khác", cựu cầu thủ Thể Công chia sẻ.

"Ở lần này, ông Park Hang-seo chỉ có 2 tuần chuẩn bị và để phối hợp những con người đó với nhau thì không hề đơn giản. Chúng ta bộc lộ nhiều hạn chế trong hiệp một, lúng túng, thiếu vững vàng và bị động. Khi đối phương cầm bóng không biết đá kiểu gì và hàng tiền vệ thì chắc chắn có vấn đề", ông Vũ Mạnh Hải nói thêm.

Cơ hội vẫn còn đang ở trước mắt thầy trò HLV của Park Hang-seo khi đối đầu với U23 Thái Lan ở lượt trận cuối. Nếu có được 3 điểm, U23 Việt Nam sẽ chắc suất nhất bảng và giành vé vào VCK U23 châu Á 2020. 

Giang Nam | 22:50 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục