Chủ tịch Barca: “Chúng tôi mất 6 triệu euro vì trận đấu với Napoli”

13:28 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững diễn biến của dịch COVID-19 đã khiến cho nhiều đội bóng phải chịu tổn thất lớn về mặt kinh tế.

Tại vòng 16 đội UEFA Champions League, Barcelona sẽ phải đối đầu với Napoli. Ở trận lượt đi, 2 đội đã bất phân thắng bại với tỉ số hòa 1-1. Với đẳng cấp vượt trội, cộng thêm lợi thế ghi được bàn thắng trên sân khách, Blaugrana sẽ có cơ hội lớn để tiến vào tứ kết.

Mặc dù vậy, Barcelona cũng sẽ gặp bất lợi lớn bởi dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp ở châu Âu. Ở Italia, đã có 10.149 trường hợp nhiễm virus Corona và trong đó, 631 người đã không qua khỏi (tính đến hết ngày 10/3). Tây Ban Nha cũng đang rơi vào tình cảnh bi đát. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 2000 người dương tính với COVID-19. Đứng trước tình hình này, UEFA đã quyết định trận đấu giữa Barcelona và Napoli tại Camp Nou vào ngày 19/3 sắp tới sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả.

Josep Bartomeu: Barca mất 6 triệu euro vì trận đấu với Napoli - Bóng Đá

 Napoli cầm hòa Barcelona 1-1 ở San Paolo.

Tin tức này sẽ khiến cho những người yêu mến Barcelona cảm thấy không vui. Ngoài ra, Blaugrana cũng sẽ gặp tổn thất lớn về mặt kinh tế. Sân Camp Nou có sức chứa hơn 99.000 chỗ ngồi và với việc không có khán giả đến sân, Barcelona sẽ mất đi khoản lợi nhuận từ việc bán vé.

Mới đây, Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu, đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Mundo Deportivo, ông cho biết: “Điều này [thi đấu trong điều kiện không có khán giả] sẽ khiến chúng tôi mất đi 6 triệu euro, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là sức khỏe.”

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Faro | 12:32 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục