Chủ nhà lấn át khách ở giải bóng chuyền nữ VTV Cup

13:37 Thứ ba 21/02/2012

Hai trận đấu ở lượt thứ hai vòng bảng giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV – Bình Điền lần 6 diễn ra tối 20/2 tại Nhà thi đấu Hậu Giang tiếp tục chứng kiến ưu thế của các CLB trong nước.

Pha tấn công của Bùi Thị Nga (Thông tin Liên Việt Post Bank) trước tuyển trẻ Thái Lan. Ảnh: Anh Tài

Ở trận đầu tiên, Thông tin Liên Việt Post Bank với sự vượt trội trong lối chơi đã dễ dàng vượt qua đội khách Air Asia Suansunantha – Thái Lan với tỷ số 3-0. Các cầu thủ trẻ Thái Lan vẫn chưa đủ kinh nghiệm và sự kết dính để có thể chống đỡ các pha tấn công cũng như chắn trên lưới rất hiệu quả của Thông tin Liên Việt Post Bank.

Ở trận đấu còn lại trong ngày, chủ nhà VTV Bình Điền Long An đã có trận đấu hết sức kịch tính với Australia - đội bóng đã thắng Xây lắp dầu khí Thái Bình Dương 3-1 ở trận ra quân.

Các cầu thủ đội khách Australia vào trận khá hưng phấn và thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt của mình. Nhưng lối đánh tấn công đa dạng của các cô gái VTV Bình Điền đã giúp họ vượt lên dẫn trước với điểm số 25/18.

Niềm vui của các cô gái VTV Bình Điền khi đánh bại tuyển Australia. Ảnh: Anh Tài

Sang set đấu thứ hai, Australia thi đấu ăn ý, gây khó khăn cho chủ nhà và liên tục dẫn trước 5 điểm. Tuy nhiên, trong thời điểm quyết định, các cô gái chủ nhà đã thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng thắng 25/17 và từ đó tạo đà kết thúc trận đấu trong set thứ 3 với điểm số 25/19.

Như vậy, cả hai ứng cử viên cho ngôi vô địch là Thông tin Liên Việt Post Bank và VTV Bình Điền Long An đều toàn thắng sau hai lượt trận. Đội trẻ Thái Lan chưa có điểm nào sau hai trận thua, còn Australia được 3 điểm sau một thắng.

Hôm nay, 21/2, giải tiếp tục diễn ra hai trận đấu: Yangsang (Hàn Quốc) gặp Ngân hàng Công thương và CLB Giang Tô gặp Xây lắp dầu khí Thái Bình Dương.

Quỳnh Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục