Chris Dierker thi đấu với máu trên mặt và danh hiệu MVP thứ hai

10:13 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnTối hôm qua trên nhà thi đấu Quân khu 5, Chris Dierker đã cùng các đồng đội có được chiến thắng 3 liên tiếp. Tuy nhiên, cái giá phải trả cũng không mấy nhẹ nhàng cho anh.

Cầu thủ Việt kiều Chris Dierker hiện đang thi đấu vô cùng hiệu quả trong màu áo Danang Dragons. Qua 3 trận đầu kể từ đầu mùa giải, anh đã có cho mình 2 danh hiệu MVP. Tối hôm qua trên sân nhà Quân khu 5, gặp lại các cầu thủ Hochiminh City Wings, Chris Dierker cùng các đồng đội tiếp tục thăng hoa và dành chiến thắng.

IMG_1528

 Mùa giải VBA 2018 dù chỉ ở tuần thứ 3 nhưng các trận đấu đều rất căng thẳng.  Ảnh: Huy Phạm

IMG_1544

 Ở trận đấu tôi hôm qua, Chris Dierker đã chảy máu hai lần sau hai va chạm với cầu thủ bên phía Hochiminh City Wings. Ảnh: Huy Phạm

IMG_1582

  Anh tỏ ra khá bức xúc sau lần thứ hai bị va chạm. Ảnh: Huy Phạm

IMG_1593

 Những phút sau đó, Chris Dierker phải thi đấu với bông băng ở mũi. Ảnh: Huy Phạm

Tuy nhiên trong trận đấu hôm qua, máu đã rơi trên nhà thi đấu Quân khu 5. Sau hai tình huống va chạm với Quinton Dogget, cụ thể là trong những pha tranh bóng và kiểm soát ở khu vực 3s, Chris Dierker đã bị chảy máu ở mũi, Tiếp theo ngay sau đó, Chris Dierker có tính huống nhảy lên kiểm soát bóng bật khỏi rổ và bị ngã dập vai.

IMG_1551

  Hai lần va chạm liên tiếp vào một chỗ khiến anh khá đau đớn, anh phải liên tục chườm đá trong giờ hội ý. Ảnh: Huy Phạm

IMG_1603

 Sau một pha kiểm soát bóng, anh đã bị ngã dập vai. Ảnh: Huy Phạm

IMG_1619

 Với thân hình như Chris Dierker, rơi từ cao dập vai xuống khiến anh phải nằm sân khá lâu. Ảnh: Huy Phạm

IMG_1624

 Chris Dierker được đội ngũ y tế chăm sóc ở ngoài băng ghế. Ảnh: Huy Phạm

Chàng trai gốc Việt này đã tỏ ra khá đau đớn và phải ngồi ngoài sân khá lâu. Tuy nhiên sau đó, anh vẫn tiếp tục tham gia thi đấu cùng với các đồng đội và có chiến thắng thuyết phục 79-72 trước đội bóng mang tên Bác.

IMG_1369

 Trước đó anh thi đấu vô cùng hiệu quả, trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Một tình huống Corey Cilia ở cuối hiệp 1. Ảnh: Huy Phạm

Sau trận đấu Chris Dierker có chia sẻ với Bongro24h về tình huống va chạm với Quinton Dogget như sau: "Bóng rổ là bộ môn thể thao va chạm và các cầu thủ là người có tính cạnh tranh rất cao, Quinton Dogget là một cầu thủ như vậy, tôi khá hiểu cho anh ta". 

IMG_1468

 Lê Công Tuấn Anh với một pha phòng thủ phạm lỗi trước tính huống Chris Dierker thâm nhập khu hình thang. Ảnh: Huy Phạm

Ngoài ra sau chiến thắng thứ hai trước "Anh hai Đại bàng", cầu thủ MVP của trận cũng có nói thêm: "Chúng tôi đã từng thắng họ trên sân khách, ở trận đấu ngày hôm nay với tư cách là đội chủ nhà. Chúng tôi cũng gặp khá nhiều áp lực, chúng tôi nhập cuộc với sự thận trọng và không hề khinh địch. Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ của mình dù họ là ai".

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 10:11 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục