Chơi như mơ ngủ, Cavaliers thảm bại trên sân Timberwolves

12:27 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của Minnesota Timberwolves, Cleveland Cavaliers đã trải qua trận đấu rất tệ và xứng đáng nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 99-127.

Với ưu thế sân nhà cùng với phong độ cực tốt, Minnesota Timberwolves nhập cuộc đầy hứng khởi. Trong quãng thời gian của hiệp một, đội chủ nhà luôn luôn dẫn trước Cavaliers với cách biệt điểm số cực kỳ lớn. Hiệp một kết thúc và Timberwolves tạo ra cách biệt đến 16 điểm (18-34). Đây là hiệp đấu quá thất vọng đối với Cavaliers bởi đội khách chỉ thực hiện thành công 8/23 cú ném (34.8%) – trong đó chỉ có 1/10 tình huống ba điểm thành công (10%).

-239bff7f9f342a25

 Đội chủ nhà Timberwolves nhập cuộc quá tốt.

Bên kia chí tuyến, những ngôi sao của Timberwolves chơi ấn tượng hơn nhiều và đội chủ nhà có tỷ lệ dứt điểm thành công 59.1% ở hiệp đấu này (13/22). Bên cạnh đó là 2.7 cú ném 3 điểm thành công và 4 điểm trên vạch ném phạt. Bộ đôi Andrew Wiggins và Jimmy Butler thay phiên tỏa sáng khi ghi đến 10 điểm. Taj Gibson có 6 điểm, Karl-Anthony Towns đóng góp 4 điểm và 2 điểm còn lại của Tyus Jones.

Sang hiệp hai, Cavaliers đưa vào sân hầu hết cầu thủ dự bị, do đó đội khách cũng không tài nào vươn lên để rút ngắn tỷ số. Sau 6 phút đầu tiên chơi ăn miếng, trả miếng cùng với đội chủ nhà. Một nửa thời gian còn lại, Cavaliers chơi rất tệ ở cả hai đầu sân và tạo điều kiện cho Timberwolves tiếp tục nới rộng cách biệt. Hiệp hai khép lại và tỷ số hiện là 71- 42 nghiêng về Timberwolves.

-3dfdee8a5d57bb5a

 Và liên tục tạo ra lợi thế cách biệt rất lớn.

Thêm một lần nữa những ngôi sao của Cavaliers để lại nỗi thất vọng tràn trề. LeBron Jame, Kevin Love, J.R. Smith cùng có 0 điểm. Dwyane Wade là cầu thủ chơi tốt hiếm hoi của Cavaliers ở hiệp này khi anh đóng góp 9 điểm. Giống như hiệp một, tỷ lệ dứt điểm của Cavaliers ở mức rất tệ (34.8%) và đội khách không có gì phải phàn nàn khi bị đối thủ bỏ lại với khoảng cách rất xa.

Bị dẫn trước với cách biệt quá lớn, Cavaliers không còn cách nào khác phải vùng lên để sớm rút ngắn cách biệt. Tuy vậy, Cavaliers không tài nào phá vỡ được thế trận phòng ngự của Timberwolves. Không rút ngắn được tỷ số, Cavaliers càng lúc càng bị đối thủ bỏ xa hơn. Hiệp ba kết thúc và tỷ số đã là 104- 67 nghiêng về đội chủ nhà Timberwolves.

-1b44df05689b960c

 LeBron James bất lực trước sức mạnh của Timberwolves.

Hiệp đấu cuối cùng, Cavaliers tung ra sân toàn bộ cầu thủ dự bị và Timberwolves cũng làm điều tương tự. Dù các cầu thủ đội khách, đặc biệt là Kyle Korver (14 điểm) đã chơi rất tốt trong hiệp đấu cuối cùng (ghi 32 điểm so với 25 điểm của Timberwolves). Thế nhưng, chừng đó là không đủ bởi tỷ số đã được an bài từ trước đó. Trận đấu khép lại và Timberwolves giành chiến thắng chung cuộc 127-99.

Thông số trận đấu:

1

 

Box Score:

3

 

2

 

Highlight trận Cleveland Cavaliers - Minnesota Timberwolves:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục