CHÍNH THỨC: Trò cũ HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội bóng của Đặng Văn Lâm

21:16 Thứ hai 08/04/2019

TinTheThao.com.vnTheo thông tin chính thức của Muangthong United, HLV Yoon Jong-hwan sẽ dẫn dắt CLB từ vòng 8 Thai-League.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng cùng Muangthong United ở giai đoạn đầu Thai-League 2019, HLV Pairoj Bowonwattanadilok đã đệ đơn từ chức sau 5 vòng đấu. Và ở trận đấu gặp Nakhon Ratchasima ở vòng 7 vừa qua trợ lý Uthai Boonmore đã tạm lên ngồi vào chiếc ghế HLV để trực tiếp chỉ đạo.

CHÍNH THỨC: Trò cũ HLV Park Hang-seo dẫn dắt đội bóng của Đặng Văn Lâm - Bóng Đá

 HLV Yoon Jong-hwan sẽ dẫn dắt Muangthong từ vòng 8 Thai-League.

Nhưng đó chỉ là phương án tạm thời và mới đây các kênh truyền thông của BLĐ Muangthong trên Facebook lẫn Twitter đã đồng loạt đưa thông tin chính thức về quyết định bổ nhiệm HLV Yoon Jong-hwan ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB.

Cụ thể, HLV Yoon Jong-hwan đã đến trụ sở Muangthong vào sáng nay và hoàn tất những thủ tục sau cùng để chuẩn bị bắt tay vào công việc. Vào ngày mai, vị chiến lược gia người Hàn sẽ có buổi họp báo và chia sẻ cùng giới truyền thông về điều này.

HLV Yoon Jong-hwan, 46 tuổi, là cựu tuyển thủ quốc gia của Hàn Quốc và từng góp mặt cùng các chiến binh Taegeuk tại World Cup 2002, nơi ông được làm việc với HLV Park Hang-seo. Ông đã từng là HLV của Ulsan Hyundai (2015-2016) và Cerezo Osaka (2017-2018) .

Như vậy, HLV Yoon Jong-hwan sẽ dẫn dắt Đặng Văn Lâm và các đồng đội từ vòng 8 Thai-League.

Đăng Huy | 21:15 08/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục