CHÍNH THỨC: Thi đấu xuất sắc, cựu sao Liverpool được gia hạn đến năm 2025

16:36 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha chơi ấn tượng sau khi chính thức rời Liverpool.

Luis Alberto dành thời gian đầu sự nghiệp thi đấu ở Tây Ban Nha. Sau khi gây ấn tượng trong màu áo Barcelona B, anh được Liverpool chiêu mộ với mức phí gần 7 triệu bảng Anh. Tuy nhiên ở sân Anfield, anh bị hạn chế số lần ra sân, liên tục bị đẩy đi cho mượn, đến năm 2016 chính thức rời vùng Merseyside, đến Ý chơi cho Lazio.

Mùa đầu tiên, anh chủ yếu ngồi dự bị. Tuy nhiên kể từ năm 2017 cho đến nay, Luis Alberto luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng tiền vệ của Lazio, chơi xuất sắc để cùng đội bóng này giành 2 Siêu cúp Ý và 1 Cúp quốc gia. Mùa giải 2019/2020, anh góp công lớn trong chuỗi trận Serie A ấn tượng của đội nhà, có 1 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Official: Luis Alberto extends at Lazio - Bóng Đá

 Luis Alberto vừa gia hạn hợp đồng với Lazio.

Mới đây, Luis Alberto và Lazio đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, giữ anh lại CLB này đến mùa hè 2025. Hợp đồng được công bố vào đúng ngày sinh nhật tuổi 27 của Alberto.

Mùa giải này, Lazio tiếp tục được kỳ vọng sẽ cạnh tranh cho Scudetto, đã bất bại ở 2 trận đầu tiên. Tuần này, Aquile sẽ chơi 2 trận đấu quan trọng với Atalanta và Inter Milan. Hiện tại, Lazio đang tạm đứng thứ 7 trên BXH, các đội trong top 4 là Napoli, Verona, AC Milan và Juventus.

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Lazio:

 
Thanh Vũ | 15:38 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục