CHÍNH THỨC! "Thảm họa của Man Utd" chuyển sang Trung Quốc

19:21 Thứ bảy 29/02/2020

Một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất trong lịch sử Manchester United đã có được bến đỗ mới.

Huyền thoại Sir Alex Ferguson vốn được biết đến với con mắt nhìn người tinh tường của mình, phẩm chất đã giúp ông mang về Old Trafford những bản hợp đồng vô cùng thành công như Edwin Van der Sar, Eric Cantona, Ole Gunnar Solskjaer và dĩ nhiên, còn hàng loạt cái tên khác nữa.

Dù vậy, chiến lược gia người Na Uy cũng không tránh khỏi một vài sai lầm trong công cuộc chuyển nhượng, điển hình là việc bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ Zoran Tosic từ Partizan Belgrade vào mùa Đông năm 2009.

Một năm trước đó, Tosic giữ vai trò chủ chốt đưa Serbia lọt đến Bán kết U21 châu Âu, và đây cũng là lí do khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Quỷ đỏ nhanh tay hơn cả, nhưng rất cũng nhanh, họ nhận ra mình đã thực hiện một bước đi sai lầm.

tosic joined tz yuanda - Bóng Đá

 Tosic trong màu áo Man United.

Trong suốt quãng thời gian khoác áo Manchester United, Tosic chỉ được ra sân 5 lần từ băng ghế dự bị và không có bất kỳ đóng góp nào. Sau đó, tiền vệ này chuyển đến thi đấu dưới dạng cho mượn tại FC Koln, trước khi được CSKA Moscow mua đứt vào mùa Hè năm 2010.

7 năm sau, một lần nữa Tosic trở lại đội bóng quê nhà Partizan. Ở tuổi 32, tưởng chừng anh sẽ giải nghệ tại câu lạc bộ này, nhưng mới đây Tosic đã bất ngờ gia nhập Taizhou Yuanda bằng một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hiện tại, Yuanda đang thi đấu ở China One League.

Sự nghiệp của Solskjaer:

Huỳnh Phong | 18:23 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục