Chính thức! Saigon Heat nói lời chia tay cựu sao Hanoi Buffaloes

11:37 Thứ hai 27/01/2020 | 8| 24

TinTheThao.com.vnSaigon Heat đã tiếp tục nói lời chia tay với một ngoại binh nữa trong đội hình.

Mùa giải ABL 10 đang trôi qua một cách khắc nghiệt với Saigon Heat khi tính đến thời điểm này, thầy trò HLV Kevin Yurkus chỉ giành được 2 chiến thắng sau 8 trận đã đấu, kết quả khiến đại diện Việt Nam đang bị tụt lại so với nhóm giành vé dự Playoff. Để cải thiện tình hình, Ban lãnh đạo "Ông 30" đã không ít lần tiến hành những cải cách nhân sự tuy nhiên ngoại trừ Sam Thompson, cả Gary Forbes, Christien Charles, Morakinyo Williams hay Torian Graham (chấn thương) đều không thể gắn bó lâu dài với đội chủ sân CIS. 

Mới đây, Saigon Heat đã tiếp tục nói lời chia tay với thêm một cái tên nữa, đó là cựu trung phong của Hanoi Buffaloes, Mike Bell. Dù đã có những màn thể hiện ấn tượng trong 2 trận gần nhất được ra sân, tuy nhiên vấn đề tuổi tác và thể lực đã khiến "lão tướng" 39 tuổi không thể đi hết chặng đường mùa giải với đoàn quân HLV Kevin Yurkus. 

bell

Saigon Heat chính thức nói lời chia tay Mike Bell. Ảnh: Fanpage Saigon Heat.   

Chia sẻ trên trang chủ, phía Saigon Heat cho biết: "Đội bóng xin nói lời tạm biệt với Mike Bell. Xin gửi lời cảm ơn vì những gì anh đã đóng góp cho Saigon Heat trong 2 trận đấu vừa qua với trung bình 21 điểm, 9 rebounds cùng hiệu suất ném 90.3%. 

Toàn thể câu lạc bộ xin chúc Mike Bell nhiều may mắn trong chặng đường sắp tới của sự nghiệp". 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 11:35 27/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục