CHÍNH THỨC: Dortmund có tân binh thứ ba

19:07 Chủ nhật 14/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau Gonzalo Castro và Julian Weigl, thủ thành Roman Burki là tân binh thứ ba gia nhập Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Burki đã cập bến Dortmund. Ảnh internet.

Thủ thành người Thụy Sĩ được đánh giá là một trong những người chơi hay nhất Bundesliga mùa bóng này. Năm nay 24 tuổi, Roman Burki đã ra sân tất cả các trận cho Freiburg mùa 2014/15.

Roman Burki thi đấu rất chững chạc và mặc dù không thể giúp Freiburg trụ hạng thành công nhưng cầu thủ này đã có được 9 trận giữ sạch lưới.

Sau khi lên thay Jurgen Klopp đã từ chức, HLV Thomas Tuchel đang bắt đầu công cuộc cải tổ Dortmund khi liên tiếp mang về những bản hợp đồng mới.

Trước đó, đội bóng vàng-đen đã có được chữ ký của hai tiền vệ Gonzalo Castro và Julian Weigl, qua đó Dortmund đang quyết tâm trở lại thời kỳ hoàng kim sau một mùa giải bết bát.

Cập bến sân Signal Iduna Park, Roman Burki được mong đợi sẽ tăng sức cạnh tranh cho vị trí nơi khung gỗ khi mà cả hai thủ thành Roman Weidenfeller và Mitch Langerak không giữ được phong độ ổn định suốt mùa giải qua.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục