Chỉ duy nhất 1 đội chưa thể thắng trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu

19:34 Thứ ba 29/10/2019

TinTheThao.com.vnThật khó tin một đội bóng từng gây tiếng vang mùa trước vẫn chưa thể giành được chiến thắng ở mùa giải mới...

Trước khi diễn ra loạt trận vào tuần trước, vẫn còn 3 đội bóng là Watford (Premier League), Leganes (La Liga) và SC Paderborn 07 (Bundesliga) chưa thể kiếm được trọn vẹn 3 điểm trong một trận đấu, mặc dù mùa giải mới đã trôi qua được hơn hai tháng và chuẩn bị đến kỳ nghỉ đông.

Tuy nhiên, câu chuyện ở tuần này đã thay đổi nhiều khi hai đại diện ở Tây Ban Nha cũng như Đức đã có được những chiến thắng quan trọng trước đối thủ của họ, trong khi chỉ Watford vẫn tiếp tục mỏi mòn với kết quả hòa không bàn thắng trước đội khách Bournemouth ở Vicarage Road.

Như vậy, đội bóng của huấn luyện viên Quique Sánchez Flores mới giành được đúng 5 điểm sau 10 vòng, họ ghi được đúng 5 bàn thắng nhưng để thủng lưới 21 bàn cho đến nay. Hiệu số -16 cũng là thành tích tệ nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu (đứng kế là Sampdoria với hiệu số -13).

Chỉ duy nhất 1 đội chưa thể thắng trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu - Bóng Đá

 Watford đang mải mê lựa chọn xem logo nào đẹp hơn để đại diện cho câu lạc bộ. Ảnh: Optus.

Việc thi đấu tệ hại như vậy khiến Watford trở thành ứng cử viên hàng đầu cho một suất xuống hạng, điều mà không mấy ai nghĩ tới khi mùa giải bắt đầu khởi tranh, bởi đội bóng này đã thăng hoa tột độ ở mùa giải năm ngoái, với việc giành được 50 điểm ở PL và vào chơi ở chung kết FA Cup.

Ole Gunnar Solskjaer: Anthony Martial và Marcus Rashford giống như Teddy Sheringham và chính tôi:

Giang Nam | 18:50 29/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục